ลิเวอร์พูลยืนยัน“ฟาน ไดจ์ค”เตรียมผ่าเข่าส่อพักทั้งซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า และอาจจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

“ลิเวอร์พูล” ร้องพรีเมียร์สอบ “วีเออาร์” 2 จังหวะสำคัญ

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล 17 ต.ค. 63

กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันเข้าปะทะหนัก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 6 ของศึกเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  โดยล่าสุดหลังเข้ารับการสแกนอย่างละเอียด ปรากฎว่า เอ็นหัวเข่าของ ฟาน ไดจ์ค ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง และต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยเร่งด่วน ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ รวมถึงฟื้นฟูร่างกายประมาณ 7-8 เดือน จนไม่น่าจะหายทันกลับมาช่วยทีมในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

ด้านฟาน ไดจ์ค ก็ออกมาโพสต์ข้อความในโลกโซเชียล หลังทราบข่าวร้ายว่า แม้มันจะน่าผิดหวัง แต่เขาเป็นคนที่ยึดมั่นว่า ท่ามกลางอุปสรรคจะมีโอกาสซ่อนอยู่ เสมอ และด้วยความช่วยเหลือของทุกคนเขาแน่ใจว่า ตัวเองจะกลับมาดีกว่าเดิม ฟิตกว่าเก่า และแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา

นอกจากจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ฟาน ไดจ์ค แล้ว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันพุธที่ 21 ต.ค.นี้ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะไม่มี ติอาโก้ อัลกันทาร่า ลงสนามอีกด้วย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า จากการโดน ริชาร์ลิสัน พุ่งเข้ามาเสียบอย่างรุนแรงในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่า ติอาโก้ จะพักแค่เกมเดียว ก่อนกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 25 ต.ค.นี้

ปิดท้ายกันที่เรื่องราวของโควิด-19 ล่าสุด จอร์แดน อายิว กองหน้าของคริสตัล พาเลซ เป็นนักเตะคนล่าสุดที่เชื้อ จนพลาดลงช่วยทีมในเกมเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยคาดว่า อายิง ติดเชื้อมาจากการเดินทางไปช่วยทีมชาติกานา อุ่นเครื่องกัน มาลี และกาตาร์ ในช่วงฟีฟ่าเดย์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้เข้ารับการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ