"มูรินโญ่" หัวเสีย "สเปอร์ส" ทำ 3 แต้มหลุดมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ เสียดายที่ทีมทำ3แต้มหลุดมือ พร้อมชมเวสต์แฮมแข็งแกร่งกว่าฤดูกาลก่อน

"เบล" ซ้อมแล้วพร้อมช่วย "สเปอร์ส" ดวลเวสต์แฮม

ลิเวอร์พูลยืนยัน“ฟาน ไดจ์ค”เตรียมผ่าเข่าส่อพักทั้งซีซั่น

สเปอร์ส เล่นในบ้านเจอกับ เวสต์แฮม  เกมนี้โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น , ซน ฮึงมิน และ แฮร์รี่ เคนเป็นสามประสาน เกมเริ่มแค่ 45 วินาที สเปอร์ส ขึ้นนำจากจังหวะที่ เคน วางให้ ซน หาช่องยิง 1-0 ก่อนที่นาทีที่ 8 จากการประสานงานกันของคู่เดิม คราวนี้เป็น เคน ยิงหนี 2-0  เกมรุกของเจ้าบ้านยังไหลลื่น เคน บวกประตูที่2ของตัวเอง ให้สเปอร์ส นำห่าง 3-0   ครึ่งหลัง นาที 72 อีกไฮไลท์ที่แฟนๆสเปอร์สรอคอย เมื่อมูรินโญ่ ส่ง แกเร็ท เบล ลงมาเป็นตัวสำรอง เป็นการลงกลับมาลงสนามให้กับทีมเก่าเป็นเกมแรก หลังจากยืมตัวจากเรอัล มาดริด 

แต่กลายเป็นว่า นัดเปิดตัวของเบลจบไม่สวย เมื่อเวสต์แฮม มารัว 3 ลุกท้ายเกม  เริ่มจากนาที 82 ฟาเบียน บัลบูเอน่า โขกไล่มาเป็น 1-3

ทีมเยือนยังกดดันต่อเนื่องก่อนจะก่อนจะไล่มาเป็น 2-3 หลัง ดาวินซอน ซานเชซ สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้แต่ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ลานซินี่ ซัดเสียบสามเหลี่ยมสุดสวยพา เวสต์แฮม โกงตาย เสมอสเปอร์ส ไปสุดมัน 3-3

มูรินโญ่ ยอมรับว่าเกมนี้ไม่ได้ออกมาดั่งใจ  ทั้งที่เกมอยู่ในการควบคุมของเรา มีโอกาส ได้ประตูที่ 4 จากทั้งแฮร์รี่ เคน และ แกเร็ธ เบล แต่การที่เวสต์แฮมกลับมาเสมอทั้งที่ตามหลัง 3-0 ก็ต้องชื่นชมว่าพวกเขาทำได้ดี และแข็งแกร่งขึ้นมากจากฤดูกาลก่อน ทั้งเรื่องของลูกตั้งเตะที่กำชับลูกแล้วว่าต้องระวังอย่างมาก

ส่วนเดวิด มอยส์ ก็ภาคภูมิใจที่ลูกทีมสู้ไม่ถอยจนกลับมามีแต้มได้ เกมนี้ ทำให้เวสต์แฮมสร้างสถิติเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีก ที่ตามหลัง0-3 และตีไข่แตกจนเกือบท้ายเกมในนาทีที่ 81 แต่กลับมาเสมอได้ในที่สุด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ