“คล็อปป์” วาง “ฟาบินโญ่" ตัวแทน “ฟาน ไดจ์ค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมถอย ฟาบินโญ่ ไปรับบทบาทปราการหลังตัวกลางแทนที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวทั้งซีซั่น

“ลิเวอร์พูล” ร้องพรีเมียร์สอบ “วีเออาร์” 2 จังหวะสำคัญ

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล 17 ต.ค. 63

กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บหลังโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน เข้าชาร์จอย่างรุนแรงในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนมีอาการบาดเจ็บรุนแรงบริเวณหัวเข่า และอาจจะต้องพักยาวถึง 6 เดือน

โดยล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เตรียมแก้ปัญหาในแนวรับด้วยการถอย ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิล ไปยืนเป็นปราการหลังตัวกลางแทนที่ ฟาน ไดจ์ค โดยจะทำหน้าที่จนกว่า ฟาน ไดจ์ค จะหายเจ็บกลับมา หรือซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ซึ่งมีแนวโน้มว่า ฟาบินโญ่ ต้องรับหน้าที่ดังกล่าวตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันพุธนี้ทันที

สำหรับ ฟาบินโญ่ เคยทำหน้าที่ปราการหลังตัวกลางให้กับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 2 นัด นัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 เมื่อปี 2019 และเกมล่าสุดที่เอาชนะ เชลซี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ด้านบรรดานักเตะลิเวอร์พูล ต่างออกมาโพสต์ให้กำลังใจ ฟาน ไดจ์ค กันเป็นจำนวนมากเริ่มตั้งแต่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ที่พิมพ์ข้อความว่า "การกลับมามันแข็งแกร่งกว่าการบาดเจ็บเสมอ ขอให้ฟื้นตัวด้วยดีน้องชาย เราจะรอนายกลับมา"

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกว่า "ฉันขออวยพรให้นายฟื้นตัวได้เร็วๆ นะพี่เบิ้ม"

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บอกว่า "หวังว่าจะได้เห็นนายกลับมายิ้มแบบนี้ได้เร็วที่สุด เราจะอยู่เคียงข้างนายเสมอ"

และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่บอกว่า "เสียใจมากๆ ที่นายได้รับบาดเจ็บ เราจะคิดถึงนายอย่างมาก หวังว่านายจะฟื้นตัวได้โดยเร็วและกลับมาในสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิมนะพี่ชาย"

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ