“คล็อปป์”ไม่คอนเฟิร์ม “ติอาโก้” พร้อมบู๊ “อาแจ็กซ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับไม่แน่ใจว่า ติอาโก้ อัลกันทาร่า จะฟิตทันลงช่วย “หงส์แดง” ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันพรุ่งนี้หรือไม่

“คล็อปป์” วาง “ฟาบินโญ่" ตัวแทน “ฟาน ไดจ์ค”

สถิติ "ติอาโก้ อัลคันทาร่า" กองกลางระดับ World class

กองกลางทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า หลังโดน ริชาร์ลิสัน ดาวยิงของของเอฟเวอร์ตัน เสียบอย่างรุนแรง แต่เจ้าตัวก็ฝืนเล่นจนจบเกม จนทำให้เชื่อว่า เจ้าตัวจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ อาแจ็กซ์ ในวันพฤหัสบดีนี้

แต่ล่าสุดเจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บของ ติอาโก้ ถึงแม้จะไม่หนักเท่ากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แต่ก็น่าเป็นห่วงพอสมควร ถ้าจะถามว่า ตอนนี้เขาพร้อมที่จะลงเล่นในเกมกับ อาแจ็กซ์ หรือไม่ คงจะยืนยันชัดเจนไม่ได้

ส่วนในรายของ นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินี “คล็อปป์” ยืนยันว่า พร้อมลงสนามพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพฤหัสบดีนี้อย่างแน่นอน หลังหายจากการติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกับ โจเอล มาติป ที่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน ก็น่าจะฟิตทันลงเจอกับ อาแจ็กซ์  ได้ทันเวลา ขณะที่ อล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็กำลังจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งหลังฟื้นตัวได้ดีจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า

ด้าน อลิสซอน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมมีรายงานว่า กลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บหัวไหล่เมื่อต้นเดือน ต.ค. แต่สโมสรก็ยังไม่รีบร้อนที่จะรีบให้ อลิสซอน กลับมาเฝ้าเสา ถึงแม้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 จะเสียไปถึง 9 ประตูจาก 2 เกมที่ผ่านมาก็ตาม โดยคาดว่า อลิสซอน จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือน พ.ย. ในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ขณะที่ ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ เร่งสอบสวนหาคนร้ายที่ก่อเหตุคุกคาม จอร์แดน พิคฟอร์ด และ ริชาร์ลิสัน สองผู้เล่นคนสำคัญของเอฟเวอร์ตัน ผ่านสื่อโซเซียลออนไลน์ หลังจบศึกเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์

โดยแถลงการณ์ของตำรวจ ระบุว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวข้องกับผู้เล่นของทีมเอฟเวอร์ตัน 2 ราย โดยเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเพื่อระบุหาตัวคนร้ายที่โพสต์ทวีตข้อความต่างๆ ซึ่งเมื่อระบุความผิดที่ชัดเจนได้ จะเดินหน้าเพื่อนำผู้ที่มีความผิดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ