“โซลชาร์” ยัน “แม็กไกวร์-คาวานี่”ไม่พร้อมลงสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เอดินสัน คาวานี่ และ เมสัน กรีนวูด จะไม่พร้อมลงสนามดวล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เอเย่นต์โหวตดีล “คาวานี่” แย่สุดในซัมเมอร์ 2020

"คาวานี่" ลุ้นช่วย “ปีศาจแดง” ดวล “เปแอสเช” ทีมเก่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือน เปแอสเช ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ โดย โซลชาร์ ยืนยันว่าเกมนี้ แม็กไกวร์, คาวานี่ และ กรีนวูด จะไม่พร้อมลงสนาม โดยในรายของ เอดินสัน เขายังต้องการเวลาในการซ้อมอีกสักระยะและคิดว่าน่าจะพร้อมในเกมสุดสัปดาห์นี้ ที่จะพบกับ เชลซี ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ แมคไกวร์ กัปตันทีมที่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมถล่ม นิวคาสเซิล 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น่าจะได้พักด้วยปัญหาความฟิต

ส่วน กรีนวู้ด ไม่มีชื่ออยู่ในทีมต่อเนื่องจากนัดเยือนนิวคาสเซิล ซึ่ง โซลชาร์ ไม่ได้ชี้แจงว่า มาจากเหตุผลอะไร เพียงแต่ยืนยันว่า ไม่ใช่ปัญหาเรื่องวินัยอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส แข้งชาวโปรตุกีสจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทนที่ของ แฮรรี่ แมคไกวร์ ที่ไม่ฟิตพอลงสนามในเกมดังกล่าว โดย บรูโน่ เผยว่า เขาคิดไม่ถึงเลยและก็เพิ่งรู้พร้อมกับทุกคน ซึ่งมันเป็นเกียรติมาก และถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญสำหรับผม เพราะกัปตันก็คือทุกๆคน ทุกคนต้องช่วยเหลือกันเป็นผู้นำในแบบของตัวเอง ความเป็นผู้นำก็แตกต่างกันไปในแต่ละคน มันไม่ใช่เรื่องของผม แต่เป็นเรื่องของทีม

ด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีข่าวไม่สู้ดีนักก่อนดวลกับ ปีศาจแดง เมื่อ เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขวา และจะพลาดสนามให้ทีมนานถึง 3 สัปดาห์ รวมถึงแข้งรายอื่นๆอย่างเมาโร อีการ์ดี้, เลอันโดร ปาเรเดส, ธีโล เคห์เรอร์ และ ฆวน เบร์นาต ก็ไม่พร้อมลงสนามในนัดนี้เช่นกัน

แต่พวกเขา จะได้ อังเคล ดิ มาเรีย พ้นโทษแบนจากเกมลีก เอิง รวมไปถึง เนย์มาร์ กองหน้าบราซิลที่ได้พักจากเกมล่าสุดจะกลับมาลงสนามร่วมกับกับ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ