ไร้ปัญหา “ปิร์โล่” ยันเคลียร์ใจ “ดิบาล่า” แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันเดรีย ปิร์โล่ ยันเคลียร์ใจกับ เปาโล ดิบาล่า แล้ว หลังนักเตะผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนามในเกมนัดล่าสุด

“โรนัลโด้-ดิบาล่า” ส่อโดนปรับหลังแหกกฎกักตัว

"ดิบาล่า" เรียกค่าเหนื่อย 340,000 ปอนด์/วีค ต่อสัญญาม้าลาย

เกมกัลโช่เซเรียอา นัดล่าสุดที่ ยูเวนตุส ได้แค่บุกเสมอ โครโตเน่ 1-1  ดิบาล่า ที่ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ เพราะมีปัญหาด้านความฟิต โดยเกมนี้มีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ก็ยังไม่ถูกส่งลงสนาม ซึ่งมีรายงานว่า ดิบาล่า ออกอาการหัวเสียจนต้องไปคุยกับผู้อำนวยการกีฬาหลังจบเกม  ซึ่งล่าสุด ปิร์โล่ ก็ยอมรับว่าลูกทีมแสดงอาการไม่พอใจจริงๆ  แต่ดิบาล่าร้างสนามมานาน 3 เดือน และเพิ่งหายป่วยจากอาการไวรัสในระบบทางเดินอาหาร นอกจากนั้น ในเกมกับโครโตเน่ ทีมก็เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังเฟเดริโก้ เคียซ่า โดนไล่ออกด้วย จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะส่งดิบาล่าลงสนาม

แต่ปิร์โล่ก็ย้ำว่า ตอนนี้ดิบาล่า พร้อมแล้ว อีกไม่นานก็จะได้ลงสนามแน่นอน เพราะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และก่อนนี้ที่ไม่ได้ลงเล่นก็แค่เพราะยังไม่ฟิตพอและยังไม่ได้ซ้อมต่อเนื่อง ซึ่งดิบาล่า มีจุดเด่นที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรุก จะเล่นด้านหน้าหรือหรือเล่นเป็นตัวรุกแนวลึกก็ได้ และยังสามารถหาตำแหน่งได้ด้วยตัวเอง   ทั้งนี้ สื่อคาดกันว่า ดิบาล่า อาจได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะบุกไปเยือนดินาโม เคียฟ คืนนี้

ขณะเดียวกัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในอิตาลีก็ยังไม่ดีขึ้น ล่าสุด ยูเวนตุส ยืนยันว่า พบผู้ติดเชื้อใหม่ในทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ได้แก่ อเลสซานโดร ดิ ปาร์โด้  ทำให้สโมสรสั่งยุติกิจกรรมของทีมเยาวชนทุกชุดทั้งหมด รวมทั้งชายและหญิงเป็นการชั่วคราว  โดยผู้ติดเชื้อและผู้สัมผัสใกล้ชิด จะถูกแยกกักตัว ตามมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ