“ปีศาจแดง” เก็บชัยเกมเยือน 10 นัดรวดดีสุดของสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติคว้าชัยในการเล่นนอกบ้าน 10 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

“เป๊ป” รับงานยากพา “แมนฯซิตี้” ทวงแชมป์พรีเมียร์ฯ

“เนย์มาร์” สยบข่าวลือเตรียมต่อสัญญา “เปแอสเช”

"ปีศาจแดง" เพิ่งบุกไปเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จากการทำประตูของ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คว้าชัยในเกมเยือนรวมทุกรายการเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน  นับตั้งแต่บุกชนะ นอริช ซิตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษในศึกเอฟเอ คัพเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร และตลอด 10 เกมทีมเสียแค่ 5 ประตูเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามประตูที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โหม่งเข้าประตูตัวเองในเกมนี้ ก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติเป็นทีมที่ทำเข้าประตูตัวเองเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่ากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน  ด้วยจำนวน 9 ครั้ง โดยประตูล่าสุดที่ปีศาจแดง ทำเข้าประตูตัวเองคือ ลุค ชอว์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ แพ้ บาร์เซโลน่า 0-1 เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

ขณะที่สื่อในอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด กำลังพิจารณาคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อแบ่งเบาภาระของ บรูโน่ ในแดนกลาง ซึ่งทีมดังจากอิตาลี พร้อมที่จะรับข้อเสนอที่ 20 ล้านยูโร ที่พวกเขาจ่ายให้กับสปอร์สไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และนอกจาก ปีศาจแดงแล้วยังมี เปแอสเช ที่ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กเช่นกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ