สมาคมผู้ตัดสินฯ เตรียมถกปม “พิคฟอร์ด” เสียบ “ฟานไดจ์ค” ส่อพักทั้งซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ เตรียมพิจารณาเหตุการณ์ที่ ‘จอร์แดน พิคฟอร์ด’ เสียบ ‘เวอร์จิล ฟานไดจ์ค’ แล้วไม่โดนใบแดงในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้

สถิติชี้ชัดยามไร้ "ฟาน ไดจ์ค" ลิเวอร์พูลชนะลดลง

ลิเวอร์พูลยืนยัน“ฟาน ไดจ์ค”เตรียมผ่าเข่าส่อพักทั้งซีซั่น

จังหวะดังกล่าว พิคฟอร์ด รอดตัวไม่โดนใบเหลืองหรือใบแดง หลังผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์ เป่าเป็นลูกล้ำหน้าของ ฟาน ไดจ์ค ขณะที่ เดวิด คุต ผู้ควบคุม VAR ก็ไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับจังหวะฟาวล์ของผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ทำให้ "หงส์แดง" ไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมากและได้มีการร้องขอคำตอบจากพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด เดลี เมล สื่ออังกฤษรายงาน สมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษเตรียมเสนอจังหวะนี้เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่พวกเขาจะพิจารณาเพื่อหาทางแก้ในอนาคต ในการประชุมประจำปีระหว่างฤดูกาล หรือในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งจะเป็นการประชุมผ่านวิดีโอคอล ท่จะมีการพิจารณาจังหวะปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล

ขณะที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เวอร์จิล ฟานไดจ์ค กองหลังเพื่อนร่วมทีมที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว ได้ส่งข้อความผ่านทางกลุ่มแชทในแอปพลิเคชั่น มาให้กำลังใจทุกคน ด้วยการอวยพรให้โชคดี และอวยพรให้ทุกคนไปได้สวย ในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ส่วนตัวแล้วเขาไม่คิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะมาพูดถึง เวอร์จิล ในแง่ของฟุตบอล เพราะตอนนี้ฟุตบอลไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด

 

Photo : PETER BYRNE / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ