เรอัล มาดริด ขีดเส้นตาย “ซีดาน” อีก 2 นัด ชี้ชะตาเก้าอี้กุนซือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ราชันชุดขาว” ให้เวลา ‘ซีเนดีน ซีดาน’ พิสูจน์ฝีมืออีก 2 นัด หากยังทำผลงานได้น่าผิดหวัง ก็เตรียมดึงกุนซือใหม่มาทำหน้าที่แทน

สมาคมผู้ตัดสินฯ เตรียมถกปม “พิคฟอร์ด” เสียบ “ฟานไดจ์ค” ส่อพักทั้งซีซั่น

“มูรินโญ่” ประกาศพา สเปอร์ส คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลงานโดยรวมก็ยังไม่ถือว่าดีนัก และล่าสุดทีมแพ้มาสองเกมติดต่อกันคาบ้านทั้งในลีกให้กับ กาดีซ 0-1 และแพ้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 2-3 ในแชมเปี่ยนส์ลีก จนมีกระแสเรื่องการเปลี่ยนเแปลงกุนซือออกมา

ล่าสุดทาง เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า เก้าอี้ของ ซีดาน จะถูกตัดสินจากสองเกมหลังจากนี้ เริ่มจากเกมในลีกทีมจะเจอกับ บาร์เซโลน่า ในศึก เอล กลาซิโก้ วันเสาร์นี้ และการไปเยือน มึนเช่นกลัดบัค ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดที่สองกลางสัปดาห์หน้า

ด้าน อาส สื่อของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะขยับเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงทีม หลังทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งในลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเล็งดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือ ราอูล กอนซาเลซ เข้ามารับหน้าที่คุมทีม หากพวกเขาตัดสินใจสั่งปลด ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง

ขณะที่ รามอส ที่มีอาการบาดเจ็บทำให้พลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ ชัคตาร์ โดเนทส์ค 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการเปิดเผยสถิติย้อนหลังในแชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า เรอัล มาดริด แพ้ถึง 7 นัดใน 8 นัดหลังสุด ที่ไม่มี เซร์คิโอ รามอส ลงสนาม ไล่ตั้งแต่ แพ้ ยูเวนตุส 1-3 ,แพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก 0-1 ,แพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก 0-3,แพ้ อาแจ็กซ์ 1-4 (ตกรอบ), แพ้ เปแอสเช 0-3, ชนะ คลับ บรูช 3-1, แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 (ตกรอบ)  และ แพ้ ชัคตาร์ โดเนทส์ค 2-3

 

Photo : GABRIEL BOUYS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ