วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เซาแธมป์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ ลีก นัดที่ 6 ในสัปดาห์ เป็นการพบกันของ เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 21.00 น.

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนฯยู พบ เชลซี

ทางฝั่งเจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน เพิ่งบุกไปเสมอเชลซี 3-3 ทีเด็ดวันนี้คงต้องฝ่ายความหวังเอาไว้ที่แดนนี่ อิงส์ ดาวซัลโวของทีมที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู ในเกมนี้จะไม่ได้ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ติดเงื่อนไขการยืมตัวจากเอฟเวอร์ตัน ส่วน สจ๊วต อาร์มสตรอง ยังไม่สามารถสลัดจากอาการบาดเจ็บช่วยทีมลงสนามในเกมนี้ได้ แต่นักเตะตัวหลักอย่าง ไรอัน เบอร์ทรานด์ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ นาธาน เรดมอนด์, เชอดัมส์และแดนนี อิงส์ พร้อมเป็นกำลังหลัก

ด้านทางฝั่งทีมเยือนอย่างเอฟเวอร์ตัน เพิ่งเปิดบ้านเสมอคู่ปรับร่วมเมืองอย่างลิเวอร์พูลมา 2-2 โดยในเกมนั้น ฮาเมส โรดริเกซ ได้รับบาดเจ็บและยังโชคร้ายที่ ริชาร์ลิสัน ติดโทษแบนอดลงสนามในเกมวันนี้ด้วย อเล็กซ์ อิโวบี  น่าจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงแทน โดยเอฟเวอร์ตันยังต้องเจอกับปัญหานักเตะที่บาดเจ็บอย่าง เมสัน โฮลเกต, ชอน-ฟิลิปเป้ จีบามิน และเซงค์ โทซัน  แต่นักเตะตัวหลักอย่าง ลูคัส ดีญ ,โคลแมน , อังเดร โกเมสและโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน พร้อมประจำการ

โดย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน เผยว่า โชคไม่ดีเลยที่ ฮาเมส มีปัญหาในเกมเจอลิเวอร์พูล เขาปะทะผิดจังหวะกับเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ช่วงต้นเกม และคิดว่าเขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตันในสุดสัปดาห์นี้

นอกจากนั้นกุนซือชาวอิตาลี ยังได้กล่าวขอโทษและเสียใจกับการบาดเจ็บของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โดยจังหวะนั้นเป็นการปะทะกับจอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของทีม ซึ่งมันเป็นการเข้าผิดจังหวะและบางครั้งก็เกิดขึ้นได้ในกีฬาฟุตบอล โดยผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษมีความตั้งใจคือการเข้าหาบอล ไม่ใช่ทำให้เวอร์จิลบาดเจ็บ และทุกคนหวังให้เขาหายเจ็บโดยเร็ว

สถิติการพบกันของทั้งสองถือว่าสูสีมาก 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

เอฟเวอร์ตัน   1-1 เซาแธมป์ตัน 

เซาแธมป์ตัน 1-2 เอฟเวอร์ตัน

เซาแธมป์ตัน 2-1 เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน   2-1 เซาแธมป์ตัน 

เอฟเวอร์ตัน   1-1 เซาแธมป์ตัน 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

เซาแธมป์ตัน  : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แจ็ค สตีเฟนส์, ยาน เบดนาเร็ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์, วิลเลี่ยม สมอลเบิร์น, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมอู, นาธาน เรดมอนด์, เช อดัมส์, แดนนี อิงส์

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ลูคัส ดีญ, ไมเคิล คีน, เยอร์รี มีนา, เซมุส โคลแมน, อับดูลาย ดูกูเร, อัลลัน, อังเดร โกเมส, กิลฟี ซิกูร์ดสัน , โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน, อเล็กซ์ อิโวบี 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ