“ลิเวอร์พูล” เตรียมเซ็น “การาย” ทดแทน “ฟาน ไดจ์ค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เตรียมดึง เอเซเกล การาย กองหลังตัวเก๋าเข้ามาทดแทน เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว

“โซลชาร์” ยันส่ง “คาวานี่” ลงดวล “เชลซี” คืนนี้

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

"หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาใหญ่เมื่อ เวอร์จิล ฟานไดจ์ค กองหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บ ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหลือแค่ โจ โกเมซ กับ โฌแอล มาติป พร้อมกับมี ฟาบินโญ่ ที่สามารถถอยลงไปทำหน้าที่ได้ไว้ใช้งานแค่ 3 รายเท่านั้น

ล่าสุดสื่อสเปน ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าเซ็นสัญญากับกองหลังคนใหม่ในช่วงตลาดเดือนมกราคม แต่พวกเขาสามารถหาคนใหม่มาเสริมได้เร็วกว่านั้นหากคว้าตัว เอเซเกล การาย  มาร่วมทีมเนื่องจากปัจจุบันเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ และสามารถเซ็นสัญญาได้ทันที สำหรับ การาย เคยผ่านการค้าแข้งกับหลายทีมในยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, เบนฟิก้า, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และล่าสุดกับ บาเลนเซีย

นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังได้เดินหน้าเจรจาสัญญาใหม่ของ ฟาบินโญ่ แข้งสารพัดประโยชน์ชาวบราซิเลียนออกไป หลังนักเตะตัวกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก ในปี 2018 และลงสนามไปแล้ว 88 นัดในทุกรายการ โดย ฟาบินโญ่ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงซัมเมอร์ 2023 แต่สโมสรก็พร้อมจะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งดาวเตะวัย 27 ปีให้อยู่กับทีมนานที่สุด

ขณะเดียวกันก็มีข่าวดีสำหรับ หงส์แดง เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางชาวสเปน และ อลิสซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่หายจากอาการบาดเจ็บจะกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คืนนี้ ส่วนความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิม โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็น 3 ประสานในแดนหน้า เพื่อเดินหน้าเก็บ 3 แต้ม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ