“เรือใบ” เล็ง “นาเกลส์มันน์” หาก “เป๊ป” ไม่ต่อสัญญา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้าตัว ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือแอร์เบย์ ไลป์ซิก มาเป็นกุนซือคนใหม่หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ต่อสัญญากับทีม

“แมนฯซิตี้” เตรียมขยายสัญญา “แฟร์นันดินโญ่” ออกไป 1 ปี

เสริมแนวรับ! “แมนฯซิตี้” ทุ่ม 50 ล้านปอนด์ หวังดึง “อุมติตี้”

กุนซือชาวสเปน เหลือสัญญากับ แมนฯซิตี้ ถึงแค่ซัมเมอร์ปี 2021 เท่านั้น และที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด ทำให้ล่าสุดมีข่าวว่า บอร์ดบริหารของ “เรือใบสีฟ้า” เริ่มมองหาตัวแทนเอาไว้แล้ว เนื่องจากส่วนหนึ่งก็เริ่มไม่พอใจผลงานของ เป๊ป ในฤดูกาลนี้แล้ว หลังนำทีมเก็บได้เพียงแค่ 8 คะแนน จาก 5 นัดในพรีเมียร์ลีก

โดยเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทนที่ในเวลานี้เป็น ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มของ แอร์เบย์ ไลป์ซิก ขณะเดียวกันก็ยังมีชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์ส และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส เป็นตัวเลือกอีกด้วย

นอกจาก เป๊ป ที่ยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญากับทีมออกไปแล้ว ล่าสุดยังมี เอริค การ์เซีย ปราการหลังดาวรุ่งชาวสเปน ก็ปฎิเสธทุกข้อเสนอของ “เรือใบสีฟ้า” เพื่อที่ต้องการย้ายออกไปจากทีมในช่วงปิดฤดูกาล โดยเป้าหมายหลักของ การ์เซีย คือย้ายกลับไปเป็นตัวหลักให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของสเปน ที่ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมนั้นเอง อย่างไรก็ตามถึงแม้ การ์เซีย จะไม่ต่อสัญญา แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า จะยังมุ่งมั่นเต็มที่กับทีมเหมือนเดิม เพราะก็อยากประสบความสำเร็จกับสโมสรก่อนที่จะอำลาเช่นกัน 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ