“มูรินโญ่”ให้เครดิต“พอช”สร้าง“ซน-เคน”เป็นคู่หูดาวยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ยกเครดิตให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่วางรากฐานที่ดีจนทำให้ แนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน เป็นคู่หูที่รู้ใจ

“ซน-เคน” สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

"มูรินโญ่" หัวเสีย "สเปอร์ส" ทำ 3 แต้มหลุดมือ

สเปอร์ส เดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่องหลังบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา จากการประสานงานกันอีกครั้งของสองศูนย์หน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน โดย มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นความเข้าขารู้ใจที่มาจากยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเขาจะไม่เอาเครดิตให้ตัวเอง แต่อยากแชร์ร่วมกับ เมาริซิโอ พวกเขาเล่นด้วยกันมานาน บางทีอาจเพราะด้วยแนวทางที่ต่างออกไป เคน ไม่ได้เล่นในตำแหน่งกองหน้าหมายเลข 9 แล้ว และสิ่งที่ทำให้เขาพึงพอใจเกี่ยวกับทั้งคู่คือพวกเขาเป็นนักเตะระดับท็อป และเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย ไม่มีอิจฉากันและกัน ต่างช่วยกันเล่นเพื่อทีม

ด้าน แฮร์รี่ เคน เผยว่า ซีซั่นนี้หลายคนอยู่ด้วยกันมา 4-5 ปีและผู้เล่นในปีนี้ก็ยอดเยี่ยมมาก ทุกคนต่างก็มีประสบการณ์มากขึ้น  และสามารถทำบางอย่างที่พิเศษได้ ซึ่งมันทำให้เขามั่นใจว่า เมื่อมาถึงสถานที่แบบนี้เราต้องสู้เพื่อทุกๆ แต้ม เพื่อจะให้มีผลการแข่งขันที่ดีในช่วงปลายฤดูกาล

ส่วนประตูล่าสุดที่ เคน กับ ซน ฮึง มิน ช่วยกันทำให้ทีมได้ ถือเป็นประตูที่ 29 ที่ทั้งคู่ประสานงานร่วมกัน และถือเป็นสถิติมากสุดอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก เท่ากับคู่ของ เธียร์รี่ และ โรแบร์ ปิแรส กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา ส่วนอันดับ 1 ตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี ที่ประสานงานกันยิงรวมทั้งหมด 36 ประตู

สำหรับฤดูกาล ซน ฮึง-มิน ขึ้นนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ที่ 8 ประตู ขณะที่ แฮร์รี่ เคน นำในตารางแอสซิสต์ที่ 8 ประตูเช่นกัน โดยที่ 7 จาก 8 ประตูคือการจ่ายให้ ซน ฮึง-มิน ยิงประตู

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ