“คล็อปป์” เซ็ง “ฟาบินโญ่” เจ็บแฮมสตริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เจอปัญหาใหญ่ หลัง ฟาบินโญ่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนนี้

"มาดริด" ล็อกเป้าดึง "ฟีร์มิโน่" เสริมทัพ

"ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านอัด "มิดทิลแลนด์" 2-0

เกมนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้าน พัก ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นั่งสำรอง  ส่ง ดิว็อค โอริกี้ ยืนหน้าเป้า และมี ดีโอโก้ โชต้า, ทาคูมิ มินามิโนะ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปั้นเกม  ครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง คล็อปป์ ส่งสามประสานตัวจริงลงมา ไล่บดและเอาชนะไป 2-0 จากประตูของ ดิโอโก้ โชต้า นาทีที่ 55 และ จุดโทษของ ซาลาห์ ช่วงทดเจ็บ หงส์แดง คว้าชัย 2 เกมติดมี 6 คะแนนเต็ม นำจ่าฝูงกลุ่ม โดยมีอตาลันต้า ตามหลังอยู่ 2 แต้ม

แม้จะคว้าชัยชนะ แต่อาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บเองบริเวณแฮมสตริง ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 30  ส่ง รีส วิลเลียมส์ ลงมาแทน ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของหงส์แดง เพราะก่อนหน้านี้ เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บหนัก เช่นเดียวกับ โจแอล มาติป ที่ต้องลุ้นให้กลับมาฟิตโดยเร็ว ทำให้เหลือ โจ โกเมซ ใช้งานคนเดียวในตำแหน่งเซ็นเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ เป็นเรื่องช็อกมากสำหรับทุกคนในทีม แต่ยังมองในแง่ดีว่ายังมีดาวรุ่งให้เลือกใช้งาน ทั้ง  รีส ที่ทำได้ดีในเกมเมื่อคืนนี้ , ฟาน เดน เบิร์ก และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์  ส่วน ดิโอโก้ โชต้า ที่ยิงเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ก็ทำสถิติ ยิงลูกที่ 10,000 ของลิเวอร์พูลพอดี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ