“โซลชาร์” ยัน “ฟาน เดอ เบ็ค” ยังเป็นแข้งสำคัญ "ผี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยืนยัน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางตัวใหม่ จะมีส่วนสำคัญกับการเล่นของทีมอย่างแน่นอนในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

“ฟาน เดอ เบค” เลือกเบอร์ 34 อุทิศอดีตแข้งอาแจ็กซ์

"เนวิลล์ - เอวรา" ตั้งคำถามผีเซ็น "ฟาน เดอ เบค" 40 ลป. มาเพื่อ?

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 39 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 7 นัด แต่เป็นการลงสำรองถึง 5 นัด และลงตัวจริงแค่ 2 นัดเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในถ้วยเล็กอย่าง คาราบาว คัพ

ล่าสุด โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อนักเตะย้ายมาเล่นในลีกใหม่ อยู่กับทีมใหม่ ดังนั้นมันต้องใช้เวลาในการปรับตัว ซึ่งตอนที่ ดอนนี่ ได้ลงเล่นเขาก็เล่นได้ดีมากๆ โดยผมคิดว่ามันมีการพูดกันมาหลายครั้งแล้ว เกี่ยวกับคุณภาพเชิงลึกของทีม ดังนั้นเราจึงไม่ได้ใช้งานเขาในทุกๆ เกม เพราะทีมก็มีนีกเตะคนอื่นๆ ที่เก่งเช่นกัน และจากการที่ทีมต้องการลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้เขาจะมีส่วนสำคัญกับเกมที่เหลือของทีมในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

ขณะที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีคิวจะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ ทาง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือใหญ่ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีมากๆ และมีคุณภาพสูงมากในพื้นที่สุดท้าย ทำให้ทีมต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก เราต้องปิดพื้นที่หลังแนวรับให้ดี แต่ถ้าทุกคนเล่นด้วยความฮึกเหิม ดุดันมากพอ ระวังจุดแข็งของพวกเขาได้ ผมก็มั่นใจในทีมว่าจะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะกลับมาได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ