สามลีกยุโรปโดนโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลาซิโอ เจอปัญหาใหญ่ก่อนทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ คลับ บรูช คืนนี้ เมื่อมีนักเตะถึง 9 รายไม่ได้ลงฝึกซ้อม โดยคาดว่า น่าจะติดเชื้อโควิด-19

“โรนัลโด้” ชวดบู๊ “เมสซี่” หลังผลตรวจโควิด-19 ยังเป็นบวก

"มาดริด" ล็อกเป้าดึง "ฟีร์มิโน่" เสริมทัพ

ตุ๊ตโตสปอร์ต สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า นักเตะทั้ง 9 คนที่ไม่ได้ลงฝึกซ้อม และคาดว่าน่าจะติดเชื้อโควิด-19 นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีมแทบทั้งสิ้น นำมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่, หลุยส์ อัลแบร์โต้, ลูคัส เลว่า, ลุยซ์ เฟลิเป้, โธมัส สตราโคช่า และ อันเดรียส เปเรร่า ทำให้ในเวลานี้ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของ “อินทรีฟ้าขาว” เหลือนักเตะให้ใช้งานในเกมกับ คลับ บรูช เพียงแค่ 12 คนเท่านั้น

ทางด้านสโมสรเรจเจียน่า ทีมในศึกเซเรียบี อิตาลี ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่โดนเชื้อไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก หลังจากมีนักเตะ 21 คน และสต๊าฟฟ์โค้ชอีก 6 คน ยืนยันว่าติดเชื้อไปเป็นที่เรียบร้อย และทำให้พวกเขาต้องยกเลิกเกมที่พบกับ ซิตตาเดลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และอาจจะรวมถึงเกมที่จะพบกับ ซาแลร์ลิตาน่า ในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

ด้านลีกอื่นๆ ในยุโรป ก็โดนเชื้อไวรัสโควิด-19 เล่นงานหนักเช่นกัน โดยในลีกสวิตเซอร์แลนด์ ล่าสุดพบนักเตะติดเชื้อไปแล้วทั้งหมด 3 ทีม โดย เอฟซี วาดุซ สั่งห้ามนักเตะฝึกซ้อมจนถึงวันที่ 3 พ.ย. ด้านนักเตะของซิยง ถูกสั่งใหกักตัวเป็นเวลา 10 วันทุกคนหลังเสี่ยงต่อการติดเชื้อ เช่นเดียวกัน เอฟซี บาเซิ่ล ที่มีนักเตะหลายคนโดนกักตัวเนื่องจากเสี่ยงติดเชื้อ จนทำให้มีหลายสโมสรออกมาเรียกร้องให้เลื่อนการแข่งขันในเกมที่เหลือออกไปแบบไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์จะกลับมาดีอีกครั้ง

ส่วนทางด้านลีกเบลเยียม ล่าสุดทีมแพทย์สโมสรอันเดอร์เลชท์ ติดเชื้อจนต้องถูกกักตัว ขณะที่ลีกเนเธอร์แลนด์ นักเตะของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ถึง 6 คนติดเชื้อ และพลาดลงเล่นในเกมที่แพ้ให้กับ วิเทสส์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ