บาร์เซโลน่า เตรียมเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่ปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า เตรียมเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ปีหน้า หลัง ‘โจเซป บาร์โตเมว’ ประกาศลาออก

"บาร์โตเมว" ยันไม่เคยคิดลาออกจากปธ. “บาร์เซโลน่า”

ยอมแล้ว “บาร์โตเมว”ประกาศลาออกพร้อมคณะบริหารยกชุด

มาร์กา (Marca) สื่อดังของประเทศสเปน รายงานว่า บาร์เซโลนา มีแผนที่จะเลือกตั้ง ประธานสโมสรคนใหมในปีหน้า โดยจะรอให้สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศดีขึ้นก่อน เนื่องจากตอนนี้ แคว้นกาตาลุนญ่า ยังอยู่ระหว่างการใช้สถานการณ์ฉุกเฉินเนื่องจากโควิดระบาดระลอกสอง ซึ่งระหว่างนี้  การ์เลส ทุสเกสต์ จะขึ้นมาเป็นประธานชั่วคราว  และมีหน้าที่หลักคือกำหนดวันเลือกตั้งประธานคนใหม่

แม้สถานการณ์ภายในจะปั่นป่วน แต่ผลงานของบาร์ซ่า ในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนนี้ยอดเยี่ยม หลังจากบุกไปเอาชนะ ยูเวนตุส 2-0 ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่ม

เกมเมื่อคืนนี้ ยูเว่ ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เนื่องจากผลตรวจโควิด-19 ยังเป็นบวกอยู่ ทำให้CR7 ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป ส่วนบาร์ซ่า ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น จัดชุดใหญ่ลง นำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งหลังจากคว้าชัยชนะ บาร์ซ่า ก็ได้โพสต์ภาพ เมสซี่ พร้อมกับแคปชั่นเหน็บคู่แข่งว่า พวกเราดีใจที่คุณได้เห็นแพะ หรือ GOAT ที่ย่อมาจาก Greatest of All Time ซึ่งหมายถึงเมสซี่ ในสนามของคุณ พร้อมกับเมนชั่นถึงยูเว่ด้วย

หลังจากนั้น ยูเว่ก็มาตอบทวีตนี้ว่าจะสอนให้รู้จักความหมายที่ถูกต้องของคำนี้ ตอนเจอกันที่ คัมป์นู ที่จะเจอกันในเดือนธ.ค.นี้

 

 Photo  :LLUIS GENE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ