วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด พบ แมนฯซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก คู่ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แมนฯซิตี้ เวลา 19.30 น.

“แรชฟอร์ด” ทำสถิติแข้งสำรอง ซัดแฮตทริกเร็วสุดใน UCL

บาร์เซโลน่า เตรียมเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่ปีหน้า

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 พรีเมียร์ลีก คู่  เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แมนฯซิตี้ เวลา 19.30 น.  สนาม บรามอลล์ เลน เจ้าบ้านต้องเจอของแข็งอย่างแมนฯซิตี้ โดยเชฟฟิลด์ฯปีนี้ยังโชว์ไม่ออกอยู่อันดับที่ 19 มีแค่  1 คะแนนเท่านั้น  ในเกมนี้ยังขาดผู้เล่นหลักอย่าง แจ็ค โอคอนเนลล์,จอห์น เฟลค,ลีส์ มูสเซทและ แม็กซ์ ลอว์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

เป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปีนี้ คือลุ้นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งในถ้วยยุโรปนั้นกำลังจะเริ่มเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มคืนนี้ แต่สำหรับเกมลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คล้ายกับจะเริ่มถอดใจหรืออาจกำลังเล่นเกมจิตวิทยาอยู่ เพราะในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด เป๊ป บอกว่าการพา แมนฯซิตี้ เป็นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ยากกว่าเดิม เพราะเวลาในการเตรียมตัวน้อย และการฝึกซ้อมก็ยังทำได้ไม่เต็มที่ มีนักเตะในทีมติดเชื้อโควิด-19 และได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ระบบทีมยังไม่ลงตัว

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ มีเพียงแค่ 8 แต้มจาก 5 นัดแรก อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง  ถือว่าเป็นปีที่ออกสตาร์ทได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่เป๊ปคุมทีมแมนฯซิตี้ โดยเรือใบในเกมนี้ยังจะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร, เบนจามิน เมนดี้, แฟร์นันดินโญและกาเบรียล เชซุส ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

สถิติเจอกัน 5 นัดหลังสุด

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 0-1 แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้ 2-0 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 0-1 แมนฯซิตี้

 แมนฯซิตี้  0-0 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

แมนฯซิตี้  0-0 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ