"ลูกากู" เจ็บส่อชวดเจอ “มาดริด” สัปดาห์หน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน โรเมลู ลูกากู มีอาการบาดเจ็บต้นขา ทำให้ส่อพลาดเจอ เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า

"คล็อปป์" เล็งคว้า “มาร์คัส ตูราม” เสริมเกมรุก

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด พบ แมนฯซิตี้

อินเตอร์ แถลงการณ์ว่า โรเมลู ลูกากู เข้ารับการสแกน เอ็มอาร์ไอ หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าเขามีอาการเจ็บบริเวณต้นขาขวา ทำให้ต้องประเมินอาการทุกต่อวัน  และคาดว่าเขาจะพลาดเกมกัลโช่ เซเรีย อา ที่จะพบกับ ปาร์ม่า ในวันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว แต่เกมที่จะเจอ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้า ยังคงต้องลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่

ขณะที่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือยูเวนตุส เตรียมจะตกลงยกเลิกสัญญาจ้างกับ ม้าลาย ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย เพื่อเตรียมตัวเข้ารับตำแหน่งโค้ชของ ฟิออเรนติน่า แทน จูเซ็ปเป้ ยาคินี่

โดย ซาร์รี่ ถูก ยูเวนตุส ไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เขายังคงอยู่ภายใต้สัญญากับทีม และเขาปฏิเสธที่จะเจรจาเพื่อหาทางออกในตอนแรกเพื่อบังคับให้ ยูเวนตุส รับผิดชอบจ่ายเงินเดือนต่อไป ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายหารือกันอีกครั้งและยุติสัญญา โดย ซาร์รี่ จะรับเงินชดเชยจากสัญญาซีซั่น 2020-2021 เต็มจำนวน 6 ล้านยูโร แต่จะยกเลิกออปชั่นสำหรับฤดูกาลที่สามจำนวน 2.5 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้ ซาร์รี่ สามารถย้ายไปรับงานกับสโมสรอื่นได้ทันที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ