“มุลเลอร์” ขึ้นแท่นแข้งบาเยิร์นเก็บชัยในลีกมากสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส มุลเลอร์ ทำสถิติเป็นนักเตะบาเยิร์น มิวนิค ที่เก็บชัยชนะในลีกมากที่สุด หลังยิงจุดโทษช่วยเสือใต้เอาชนะโคโลญจน์ ในเกมเมื่อคืนนี้

“แมนฯยูไนเต็ด” เล็งดึง “มุลเลอร์” ร่วมทีมเดือนม.ค

"มุลเลอร์" เบิ้ล! "เยอรมัน" บุกถล่ม "นอร์เวย์" 3-0

มุลเลอร์ เป็นคนยิงจุดโทษ ให้เสือใต้ ขึ้นนำโคโลญจน์ ตั้งแต่นาทีที่ 13 ก่อนจะจบลงด้วยชัยชนะ 2-1  

1 จุดโทษของมุลเลอร์ในเกมเมื่อคืนนี้ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะบาเยิร์น มิวนิค ที่เก็บชัยชนะมากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร เทียบเท่าโอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตู ด้วยการคว้าชัยชนะ 260 นัดในเกมลีก  บาเยิร์นโพสต์ ฉลองความสำเร็จของ มุลเลอร์ ด้วยภาพที่มีพื้นหลังเป็นตัวหนังสือ W สื่อความหมายถึงชัยชนะทั้ง 260 นัด

ขณะที่บาเยิร์น , ดอร์ทมุนด์ และ แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังวางแผนที่จะทำธุรกิจเป็นพาร์ทเนอร์กับกลุ่มทุน บริติช โคลัมเบีย เพื่อจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรในแคานาดา เหมือนกับ ซัลซ์บวร์ก และ ไลป์ซิก กับ ฮอฟเฟ่น ไฮม์ และ ซินซินเนติ ที่เป็นพาร์เนอร์ในกลุ่มทุนเดียวกัน โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อพัฒนาทีมเยาวชน และเฟ้นหาแข้งดาวรุ่งคุณภาพให้เหมือนกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ที่กำลังเฉิดฉายอยู่ในบุนเดสลีกาตอนนี้  แต่ยังไม่มีแผนการที่จะชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ซึ่งโมเดลนี้กำลังเติบโตอย่างมากในวงการฟุตบอล นอกจากบุนเดสลีกาแล้ว แอต.มาดริดเองก็เพิ่งจะมีทีมแฟรนไชส์ในลีกแคนาดา ชื่อสโมสร แอตเลติโก้ ออตตาว่า ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ