“อาร์เซน่อล” บุกชนะ “แมนฯยูไนเต็ด” ครั้งแรกรอบ 14 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ลบอาถรรพ์ บุกชนะ แมนฯยูไนเต็ด ครั้งแรกในรอบ 14 ปี หลังได้ประตูชัยจากจุดโทษของ โอบาเมยัง

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนฯยู พบ อาร์เซน่อล 1 พ.ย. 63

“โอบา” ปืนฝืดยิงไม่ได้ 5 เกมติดครั้งแรกรอบ 6 ปี

พรีเมียร์ลีก คู่ใหญประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ แมนฯยูไนเต็ด พบกับ อาร์เซน่อล ปีศาจแดงเจ้าบ้านมาในระบบไดม่อน ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หน้าคู่กับ เมสัน กรีนวู้ด ขณะที่ทีมเยือนใช้สามประสาน โอบาเมยัง , ลากาแซ็ตต์ และ วิลเลี่ยน

ครึ่งแรก ปืนใหญ่ มีโอกาสยิงประตูถึง 3 ครั้ง แต่ไม่คมพอ เสมอกัน 0-0  ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ได้จุดโทษ ในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ พอล ป็อกบา ฟาวล์ เอ็คตอร์ เบเยริน และเป็น โอบาเมยัง ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษ 1-0 

หลังเสียประตู ปีศาจแดงบุกหนัก แต่มีแค่จังหวะใกล้เคียงเท่านั้น ยังไม่สามารถเจาะเกมรับทีมเยือนได้ จบเกม อาร์เซน่อล บุกมาเอาชนะ 1-0 หยุดอาถรรพ์ไม่เคยบุกมาชนะที่โอลด์แทรฟฟอร์ดไว้ที่ 14 ปี  โดยครั้งล่าสุดต้องย้อนไปถึง เดือน กันยายนปี 2006

หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยว่า เกมนี้ลูกทีมเล่นได้สวนทางกับเกมที่ถล่ม ไลป์ซิก ยอมรับว่าในครึ่งแรกทำได้ไม่ดีเลย ไม่มีการปะทะ ไม่มีการกดดันคู่แข่งอย่างที่ควรจะเป็น ผิดหวังกับผลงานในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังทำได้ดีขึ้น แต่ก็ต้องเสียจุดโทษ ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมรับผลการแข่งขัน และ โฟกัสกันต่อไปในเกมที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน เสาร์นี้และมั่นใจว่า ลูกทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ส่วน มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าเกมนี้บำบากเพราะระบบการเล่นของแมนฯยูไนเต็ด ที่มีกองกลาง 4 คน  ทำให้ลูกทีมของเขาปั่นป่วน แต่รู้สึกโล่งใจที่เกมนี้ โอบาเมยัง ปลดล็อกได้ หลังจากยิงไม่ได้มา 5 เกมติด ซึ่งเป็นสถิติเท้าบอดยาวนานที่สุดนับตั้งแต่มาค้าแข้งกับทัพปืนใหญ่ อาร์เตต้า บอกว่าเขาต้องการให้นักเตะมีสมาธิและสงบ การยิงประตูได้ จะทำให้โอบาเมยัง กลับมามีสมาธิอีกครั้ง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ