“เบล” ปลื้มยิงประตูให้ “สเปอร์ส” ได้อีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ออกอาการปลื้มหลังซัดประตูในยูนิฟอร์มของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้อีกครั้ง และเป็นประตูชัยช่วยให้ทีมเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1

“สเปอร์ส” ประกาศ 'โปรเบล' คัมแบ็กช่วยทีม 1 ฤดูกาล

"เบล" ซ้อมแล้วพร้อมช่วย "สเปอร์ส" ดวลเวสต์แฮม

เกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็น “เจ้าบ้าน” ที่เปิดเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 จากจุดโทษ แฮร์รี่ เคน โดน อดัม ลัลลาน่า กระแทกล้มลงก่อนที่จะเป็น เคน ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด

แต่ ไบรท์ตัน ก็ไม่ยอมแพ้นาทีที่ 57 ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ ปาสกาล กรอส จ่ายบอลให้ ทาริก แลมป์ตีย์ แปเข้าไปให้ทั้งคู่มาเสมอกันที่ 1-1  แต่สุดท้ายในนาทีที่ 73 แกเร็ธ เบล ก็สวมบทฮีโร่ หลังโหม่งประตูชัยช่วยให้ สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง โดนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน ส่วน ไบรท์ตัน มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 16

หลังเกม เบล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำประตูให้กับ สเปอร์ส ได้อีกครั้ง แถมยังเป็นประตูชัยอีกด้วย หลังจากไม่ได้ทำประตูมาตั้งแต่เดือน ม.ค. และหวังว่า ประตูนี้จะช่วยปลดล็อค รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เขากลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ออกมากล่าวชื่นชม เบล ว่า เบล ดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่สิ่งที่เห็นในสนาม แต่ข้อมูลสถิติทุกอย่างของ เบล ในการฝึกซ้อมก็ดีขึ้นอีกด้วย ซึ่งเขาหวังว่า เบล จะกลายมาเป็นอาวุธสำคัญ และช่วยแบ่งเบาภาระในเกมรุกของ เคน กับ ซน ได้อย่างแน่นอน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ