"อันเชล็อตติ" รับผิดหลังคุมทีมแพ้ 2 เกมติดในรอบ 6 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับผิดหลังพาทีมแพ้ 2 เกมติดครั้งแรกในรอบ 6 ปี

“อันเชล็อตติ” รับ “เอฟเวอร์ตัน” สมควรแพ้

เอฟเอ ตั้งข้อหา “อันเชล็อตติ” แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

การมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการทวงจ่าฝูงคืนจากเพื่อนร่วมเมือง ลิเวอร์พูล แต่ เกมนี้ขาด 2 แนวรุกคนสำคัญ ทั้งฮาเมส โรดริเกซ ที่บาดเจ็บ และริชาร์ลิซอน ที่ติดโทษแบน  ครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0

ครึ่งหลัง นาที 54 นิวคาสเซิ่ล มาได้จุดโทษจากลูกเตะมุม เมื่อ คัลลั่ม วิลสัน โฉบไปตัดหน้า อังเดร โกเมส และกลายเป็นโกเมส ที่ไปเตะใส่วิลสัน แบบโชคร้าย ก่อนที่วิลสัน จะรับหน้าที่สังหารเองไม่พลาด

ท้ายเกมนาที 84 ไรอัน เฟรเซอร์ ตัวสำรอง ใช้ความเร็วฉีกหนีแนวรับก่อนเปิดบอลแฉลบลอยมาให้ วิลสัน คนเดิม ตามซ้ำจ่อๆ ให้นิวคาสเซิ่ล หนีห่างเป็น 2-0 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อิโวบี้ เปิดจากกราบขวาให้ คัลเวิร์ต-ลูวิน พุ่งชาร์จ ตีไข่แตกให้เอฟเวอร์ตันไล่มา 1-2 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบลงด้วยความพ่ายแพ้ 2 เกมติด

อันเชล็อตติ ยอมรับว่าสิ่งที่ทำให้พ่ายแพ้ในเกมนี้คือการแจกโชคให้คู่แข่ง และ การเล่นที่ช้ากว่าหนึ่งจังหวะเสมอ การขาดผู้เล่นในเกมรุกไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาแก้ตัวได้ ถ้าหากทุกคนมีสมาธิ และไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งได้ประตูไปก่อน

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้ อันเชล็อตติ  คุมทีมแพ้ 2 เกมติดครั้งแรกในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่ สมัยคุมเรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 ตอนนั้นแพ้ โซเซียดาด 4-2 และ แพ้ แอต.มาดริดต่อกัน ด้วยสกอร์ 2-1  ไม่เพียงเท่านั้น เอฟเวอร์ตัน ยังเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ ลิเวอร์พูลด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ