"ป็อกบา" ยอมรับ "ผมพลาดแบบโง่ๆ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พอล ป็อกบา" ออกมายืดอกรับว่าเขาทำ พลาดโง่ๆ ทำให้ทีมต้องแพ้ในวันนี้

“เบล” ปลื้มยิงประตูให้ “สเปอร์ส” ได้อีกครั้ง

“อาร์เซน่อล” บุกชนะ “แมนฯยูไนเต็ด” ครั้งแรกรอบ 14 ปี

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังเกมพ่าย อาร์เซน่อล คาบ้านไป 1-0  ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาว่า ตนเองทำผิดพลาดทำให้ทีมต้องเสียจุดโทษ จนทีมต้องพ่ายแพ้

"ผมอาจจะเหนื่อยล้า หายใจไม่ทัน เลยทำให้ผมเข้าบอลพลาดแบบโง่ๆในจังหวะนั้น ผมรู้สึกว่าสกัดไปโดนเขา (เอ็คตอร์ เบเยริน) นิดหน่อย ผมรู้ว่ามันอยู่ในเขตโทษ และไม่ควรเสียจุดโทษแบบนั้น  ผมยอมรับว่าผมทำได้ไม่ดีในการเล่นเกมรับในเขตโทษ แต่ผมจะเรียนรู้และทำให้ดีขึ้นหลังจากนี้ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ทั้งทีมและตัวผมเอง แต่มันจะเริ่มที่ตัวผมก่อน วันนี้ผมทำให้ทีมเสียประตูจากจุดโทษ แต่ฟอร์มการเล่นของทีมวันนี้มันก็ทำได้ไม่ดีนัก เราต้องทำให้ดีกว่านี้"

ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ของทีม เผยความรู้สึกอีกว่า มันน่าจะเกมที่ควรจบด้วยผล 0-0 จนกระทั่ง ป็อกบา ไปพุ่งสกัด เอ็คตอร์ เบเยริน โดยไม่จำเป็น

พอล ป็อกบา ทำเสียจุดโทษ เป็นครั้งที่ 3 ภายใต้การคุมทีมของ โซลชา โดยเฉพาะครั้งนี้เค้าทำเสียจุดโทษ จนทำให้ทีมพ่ายแพ้ ในการคุมทีมนัดที่ 100 ของเค้า และเป็นการพ่ายแพ้ไอ้ปืนใหญ่คาบ้านครั้งแรกในรอบ 14ปี อีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ