"โปเชตติโน่ " ประกาศพร้อมรับงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เมาริซิโอ โปเชตติโน่" เปิดใจพร้อมรับงาน ถ้าเจอสโมสรที่ใช่

ลือ “บาเยิร์น” เตรียมดึง “โปเช็ตติโน่” คุมทีม

"แข้งอาแจ็กซ์" ติดโควิด 11 คน ก่อนแข่ง UCL

เมื่อเก้าอี้นายใหญ่แห่ง โอลด์แทรฟฟอร์ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สั่นคลอนอีกครั้ง ชื่อของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ก็คงยังอยู่ในความสนใจ กับงานคุมทีมปีศาจแดง ตลอดเวลา ตราบใดที่เขายังว่างงาน

อดีตกองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 48ปี กล่าวกับ สกายสปอร์ต ว่า เขาพร้อมที่จะกลับมารับงานคุมทีม ถ้าเจองานที่ใช่สำหรับเขา แต่เขาก็ยอมรับว่าไม่แน่ใจว่าจะเป็นสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่

" ผมไม่รู้นะ ผมยังเปิดกว้างทุกโอกาส ผมเคยพูดสมัยยังเด็กๆว่า ฟุตบอลจะกำหนดเส้นทางชีวิตผม ฟุตบอลจะตัดสินว่าผมจะไปทางไหน ผมกำลังรอความรู้สึกว่า นี่แหล่ะงานที่ใช่พวกเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่วิกฤต ฟุตบอลเป็นส่วนนึงของชีวิตผม แต่ผมยังมีพลังเต็มเปี่ยม ผมรักที่จะมีส่วนร่วมกับเกมฟุตบอล แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเข้าใจว่า ผมก็ต้องรองานที่ใช่สำหรับผม"

หลังจากที่เขาต้องเดินออกจากงานที่ สเปอร์ เกือบหนึ่งปีที่แล้ว โปเชตติโนกล่าวว่า เขากลับมามีพลังอีกครั้งและมีไฟในการคุมทีมอีกครั้ง

" ฟุตบอลคือแรงผลักดันของผม มันไม่เครียด เมื่อคุณทำงานมันไม่ใช่ความเครียด การไปสนามซ้อมไม่ใช่ความเครียด การเตรียมทีมเพื่อเกมการแข่งขันไม่ใช่ความเครียด ผมรอคอยที่กลับสู่เกมฟุตบอลที่ผมรัก มันยากที่จะให้แค่ดูเกมเฉยๆ ใช่มันก็เป็นงานนึง (งาน ทีวี) แต่มันไม่เหมือนการมีส่วนร่วมกับเกมในทุกๆวัน ได้ใช้เวลาไปกับนักเตะและทีมงานของคุณ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องพลาดไปนั่นคือความจริง"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ