"โอเล่" พา"แมนยูไนเต็ด" ออกตัวในลีกแย่สุดใน 7 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่" พา "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก แย่ที่สุด ตั้งแต่ยุค "เดวิด มอยส์"

ถึงเวลาเปลี่ยน! ลือ “เอ็ด วูดเวิร์ด” แจ้งบอร์ด แมนฯยู พร้อมปลด “โซลชา”

“โซลชาร์” คุมผี 100 นัดแรกดีกว่า “เซอร์อเล็กซ์”

ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประสบความพ่ายแพ้คา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ อาร์เซนอล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล ทำให้พวกเขาจมอยู่อันดับ15 และมีเพียง 7คะแนน จาก6นัด เท่านั้นเป็นผลงานตกต่ำสุด เทียบเท่ายุคของ เดวิด มอยส์ ในฤดูกาล 2013-2014 และฤดูกาลนั้น แมนยูไนเต็ด จบอันดับที่ 7 มอยส์ ถูกไล่ออกในเดือน เมษายน และ ไรอัน กิ้กส์ คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล

ปีศาจแดง เก็บได้เพียง 1คะแนน จากการเล่นในบ้านไปแล้ว 4เกม  การไม่ชนะในบ้านติดต่อกัน 4นัด ในเกมลีก ต้องย้อนไปฤดูกาล 1972-1973 ในฤดูกาลนั้น จบด้วยอันดับ 18

โอเล่ กล่าวกับ สกายสปอร์ต ว่า " ฟอร์มการเล่นทั้งในบ้านและนอกบ้าน โดยไม่มีเสียงเชียร์ในสนามว่างเปล่าไร้แฟนบอล คุณไม่สามารถยอมรับได้ มันก็ไม่ได้มีความหมายเท่าไร

"เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวันพุธ และตอนนี้เราก็แพ้ แต่เราต้องการคะแนนทำอันดับให้ดีกว่านี้ เราต้องโฟกัสไปในเกมถัดไปกับ เอฟเวอตัน"

"ผมจะเดินหน้าทำงานต่อไป เรามีกลุ่มนักเตะที่ดีต้องการชัยชนะ ทำงานหนักและมุ่งมั่น วันนี้พวกเค้าต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวัง แต่ผมรู้ว่าพวกเค้าจะกลับมาได้"

มีการเปิดเผยถึงสถิติการเสียจุดโทษใน โอลด์แทรฟฟอร์ด ของ แมนยูไนเต็ด จุดโทษที่เสียให้กับทาง อาร์เซนอล เป็นการเสียจุดโทษลูกที่5 จากการในบ้าน 7นัดล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด เสียจุดโทษ 5ลูกในบ้าน ต้องผ่านเกมถึง 101เกมเลยทีเดียว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ