"โอเล่" เผยชื่อ 24 นักเตะพร้อมลุย "อิสตันบูล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนบินไป ตุรกี

"โอเล่" พา"แมนยูไนเต็ด" ออกตัวในลีกแย่สุดใน 7 ปี

“โซลชาร์” คุมผี 100 นัดแรกดีกว่า “เซอร์อเล็กซ์”

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยสถานการณ์ล่าสุด ทั้งด้านความพร้อมและอาการบาดเจ็บของลูกทีม ก่อนที่จะออกเดินทางไปตุรกี ในวันอังคาร

ทีมปีศาจแดง ต้องการรักษาผลงาน 100 เปอร์เซนต์ ในเกมแชมเปี้ยส์ลีก ฤดูกาลนี้ กับการพบกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ แชมป์ลีกตุรกี เป็นครั้งแรก

" นอกจากความผิดหวังจากผลการแข่งขันแล้ว (หลังแพ้ต่ออาร์เซนอล) นอกนั้นก็เป็นอย่างที่คุณหวัง ไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่ม ผมคิดว่าทีมมีสภาพคล้ายๆเกมที่แล้ว"

"เจสซี่ซ้อมได้แล้ว เราเฝ้าดูอาการตอบสนองของเขา เขาอาจจะร่วมทีมไป อิสตันบูล แต่เรายังไม่ค่อยแน่ใจนัก แต่มันดูมีโอกาสสูง"

"อเล็กซ์ เตลลิส ยังรอผลทดสอบ โควิด19 ให้เป็นลบ ในครั้งต่อไป หวังว่าเราจะได้เค้ากลับมาโดยเร็วที่สุด"

 อองโตนี่ มาร์กซิยาล พ้นโทษแบนจากใบแดง ในพรีเมียร์ลีกแล้ว ดังนั้นเขาจึงพร้อมกับเกมพบ เอฟเวอตัน ในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตามการมาของ คาวานี่ ยังคงเป็นตัวเลือกแรกๆ ในขณะที่เขากำลังเรียกความฟิตอยู่ หลังจากที่ร้างสนามมานาน

"อองโตนี่ มีความสำคัญสำหรับเราในฤดูกาลที่แล้ว และตลอดเวลาที่ผมได้มาคุมทีม"

"การได้เขากลับมาเหมือนเป็นการเพิ่มพลังในแนวรุกให้กับทีม ทำให้เรามีตัวเลือกมากขึ้นในแดนหน้าหรือด้านข้าง และเราหวังว่าจะเห็นอะไรดีๆจาก อองโตนี่ ผมคิดว่าในช่วงท้ายเกมกับ ไลป์ซิก คุณจะเห็นความเฉียบคมของเขา และเขาก็ดูดี ดูสดชื่น ซึ่งเป็นเรื่องดี "

" ปกติ เอดิสัน ก็เป็นคนที่ฟิตอยู่แล้ว และ เขาก็ทำได้เฉียบคมในการซ้อม และ เขาก็ได้ลองเปลี่ยนลงสนามไปบ้างแล้ว เรายังไม่ได้ฝึกซ้อมฟื้นฟูให้เค้ามากพอ ที่จะระเบิดฟอร์มออกมาได้ แต่ในการฝึกซ้อมเขาก็ดูคมขึ้นเรื่อยๆน่าจะใช้เวลาไม่นาน"

จะมีแต่ ฟิล โจนส์ และ เอริค ไบยี่ ที่จะไม่ได้ร่วมทีมไป ตุรกี  และ ล่าสุดรายชื่อ 24 นักเตะ ที่ร่วมเดินทางไปตุรกี ก็ไม่มี เจสซี่ ลินการ์ด ร่วมทีมไปด้วย

รายชื่อ 24 นักเตะเดินทางไปตุรกี

ผู้รักษาประตู

ดาวิด เดเคอา , ดีน เฮนเดอร์สัน , ลี แกรนต์

กองหลัง

ทิม โฟซู-เมนซาห์ , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , แฮรี่ แม็กไกวร์ , เทเดน เมนจี้ , ลุค ชอว์ , แอ็กเซิล ตวนเซเบ้ , อารอน วานบิสซาก้า , แบรนดอน วิลเสี่ยมส์

กองกลาง

เฟร็ด , บรูโน่ เฟอร์นันเดส , เดเนียล เจมส์ , ฆวน มาต้า , เนมานย่า มาติช , สก็อต แม็คโทมิเนย์ , พอล ป็อกบา , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก

กองหน้า

เอดิสัน คาวานี่ , เมสัน กรีนวูด , โอเดียน อิกาโล่ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล , มาคัส แรชฟอร์ด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ