"เรือใบ"เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย"สเตอร์ลิ่ง-เดอบรอยน์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นสถิติพรีเมียร์ลีกให้กับ สเตอร์ลิ่ง และ เดอ บรอยน์ ในสัญญาฉบับใหม่

"โอเล่" เผยชื่อ 24 นักเตะพร้อมลุย "อิสตันบูล"

"โอเล่" พา"แมนยูไนเต็ด" ออกตัวในลีกแย่สุดใน 7 ปี

แมนฯ ซิตี้ ได้พูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เควิน เดอ บรอยน์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ถึงแม้ปัจจุบันทั้งสองคนจะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2023 ก็ตาม โดยในสัญญาฉบับใหม่ที่ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมเสนอให้ทั้งคู่จะมีค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์หรือประมาณ 16 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้พวกเขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก ทันที โดยปัจจุบันคนที่รับมากสุดคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับอยู่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ ราวๆ 15 ล้านบาท

นอกจากนี้แมนฯ ซิตี้ ยังได้เดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย หลังกุนซือชาวสเปนเหลือสัญญาคุมทีมแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

ขณะที่ เทเลกราฟ รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ยังได้เตรียมยื่นสัญญาเบื้องต้นเพื่อทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน มาเล่นให้กับทีมในฤดูกาลหน้า หลังแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังไม่มีแผนที่จะเจรจาเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด

สำหรับแข้งวัย 33 ปีรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับบาร์เซโลน่า เมื่อการแข่งขันฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยเขาเกือบจะย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับบาร์ซ่าต่อเพราะไม่ต้องการมีปัญหาทางกฎหมายเรื่องค่าฉีกสัญญาของเขากับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน รวมถึงไม่อยากมีความทรงจำที่เจ็บปวดกับทีมที่เขารักมากด้วย

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ