“โซลชาร์” เฉ่งเกมรับแย่ทำทีมพ่าย UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตำหนิเกมรับแย่ ทำทีมแมนฯยูไนเต็ด บุกพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2

"โปเชตติโน" เผย "สเปอร์ส"ไร้ถ้วยเพราะสนามใหม่

"สเปอร์ส" เพิ่มค่าเหนื่อยเท่าเคนเพื่อรั้ง "ซน ฮึง มิน"

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 3 เกมนี้ โซลชาร์ส่ง ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสา และให้ฟาน เดอ เบ็ค กับ มาต้า เป็นตัวจริงในแดนกลาง ส่วนทีมเจ้าบ้าน มี 3 แข้งดัง ราฟาเอล ดา ซิลวา เด็กเก่าแมนฯยูไนเต็ด ,มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตกองหลังลิเวอร์พูล และ เด็มบ้า บา อดีตดาวยิงเชลซี

ทีมเจ้าบ้านออกนำไปก่อน 2-0 จากบา นาที 13 และ เอดิน วิสก้า นาที 40  ส่วนทีมปีศาจแดง ทวงคืนได้ลูกเดียว จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาที 43 ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ คว้า 3 แต้มแรกในรายการนี้ แต่ยังรั้งบ๊วยของกลุ่ม ส่วนแมนฯยูไนเต็ด แม้จะแพ้ แต่ก็ยังยึดจ่าฝูง มี 6 แต้มเท่าไลป์ซิก และประตูได้เสียดีกว่า

หลังจบเกม โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้ลูกทีมเล่นกันไม่ดีเลย เมื่อเจอกับทีมที่วิ่งกดดันอย่างหนักตลอดทั้งเกม สองประตูที่ทีมเสียไป จากจังหวะสวนกลับทั้งสองลูก ลูกแรก ทีมลืมตัวยืนอยู่บนสุด ซึ่งเป็นเรื่องที่ยกโทษให้ไม่ได้ ลูกที่สอง ก็จัดระเบียบไม่ดี การเสียสองประตูแบบนี้จึงแย่มาก และครึ่งหลังทีมก็ไม่ดีพอที่จะคัมแบ็คกลับมาได้  นอกจากนี้ โซลชาร์ ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่ากลัวหรือไม่หากจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง  โดยตอบสั้นๆแค่ว่า ยังเร็วไปที่จะพูดเรื่องนี้ แม้ว่าเรื่องนี้อาจจะผ่านมาตลอด แต่ต้องทำตัวให้แข็งแกร่งเข้าไว้  ตนเองถูกสโมสรจ้างให้ทำงาน และก็จะทำงานเต็มที่สุดความสามารถร่วมกับทีมงาน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ