“โซลชา” ขอสู้ต่อ ไม่สนข่าวโดนปลด หลังนำ “แมนฯยู” พ่าย 2 เกมติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจข่าวลือที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังนำทีมบุกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมขอมุ่งมั่นนำทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

“โซลชาร์” เฉ่งเกมรับแย่ทำทีมพ่าย UCL

“แมนฯยูไนเต็ด” บุกพ่าย “บาซัคเซเฮียร์” 2-1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังนำทีมพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน เริ่มจากแพ้ อาร์เซนอล ในบ้าน ศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะบุกไปพ่าย อิสตันบูล บูซัคเซเฮียร์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา และกลายเป็นทีมแรกจากเกาะอังกฤษ ที่แพ้ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์  ดูเหมือนจะไม่สนใจกับความกดดัน หรือกระแสข่าวที่จะปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่ง โดยระบว่า ยังเร็วเกินไปที่สโมสรจะปฎิบัติกับตนแบบนั้น ตอนนี้ทุกคนยังสนับสนุน ดังนั้นตนจึงต้องตอบแทนด้วยการทำงานให้ดีที่สุด และจะต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้

สำหรับการพ่ายแพ้ให้กับ อิสตันบูล นอกจากจะทำให้ “ปีศาจแดง” เป็นทีมแรกของเกาะอังกฤษที่เสียท่าให้กับคู่แข่งแล้ว ยังทำให้พวกเขาหยุดสถิติชนะรวดเกมเยือนติดต่อกันนานสุดในประวัติศาสตร์สโมสร รวมทุกถ้วยไว้ที่ 10 นัด และ แพ้เกมเยือนเป็นครั้งแรกในรอบ 19 นัดหลังสุด หรือตั้งแต่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมาอีกด้วย

แมนฯยูไนเต็ด มีเกมบุกเยือนรังกูดิสันพาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 7 พ.ย. นี้ เวลา 19.30 น. ติดตามทางหน้าจอ PPTV HD36

 

Photo : PAUL ELLIS / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ