"โซลชาร์" สับโปรแกรมลีกทำล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์"สับโปรแกรมลีกต้องเล่นวันเสาร์ กลางวัน ทำทีมล้า

"อันเช่" สับลูกทีม "ยื่นชัยชนะให้ง่ายๆ"

"บรูโน่" โชว์แมนไม่เอา "แฮตทริก"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งอกขึ้นมาเล็กน้อย หลังจากพาทีมบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึง กูดิสันปาร์ค 3-1 ได้ออกมาเปิดเผยหลังเกมอย่างหัวเสีย ถึงโปรแกรมการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก และ อาการบาดเจ็บเพิ่มเติมของลูกทีม

"ใช่ วิคตอร์ เจ็บหลัง , มาคัสที่ไหล่ , ลุค ชอว์ แฮมสตริง นั่นเท่าที่ผมจำได้ หวังว่าทุกคนจะโอเค ดาบิด ไม่ได้ลงเกมเมื่อวันพุธ แต่ตอนนี้เขามีปัญหาที่โคนขาหนีบก่อนเกมนี้" 

โซลชา รู้สึกหัวเสียที่ทีมต้องโดนบังคับให้เล่นเวลา เที่ยงวันเสาร์ หลังจากต้องลงเกมยุโรปที่ ตุรกี เมื่อคืนวันพุธ

"ให้เวลาเราอีก 24 ชั่วโมง หรือ 26 , 28 ชั่วโมง ในการฟื้นฟูสภาพ คุณก็จะได้เห็นเกมที่ดีขึ้นจากเรา ครึ่งแรกฟอร์มดีมาก รับส่งบอลได้รวดเร็ว และประตูที่ทำได้ก็เยี่ยมมากๆ"

"ในครึ่งหลังพวกเขาอยู่ในโหมด ต้องเอาตัวรอด เพราะพวกเขาเหนื่อยล้า พวกเขาต้องก้มเอามือท้าวเข่าแล้ว คุณจะเห็นว่า เฟร็ด,สก็อต ไม่ได้ลงเกมวันพุธ ฮวน ลงไม่เต็มเกมที่ตุรกี จะเห็นว่าพวกเขายังวิ่งกันไหว แต่คนอื่นๆแทบจะคุกเข่า"
 
และบอส โอเล่ ยังพูดถึงนักเตะที่โชว์ฟอร์ได้ดีในเกมนี้

"บรูโน่ ยอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนนั่นคือฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แน่นอน เค้าเป็นผู้นำให้นักเตะหนุ่มๆ ความปรารถนาและความมุ่งมั่นของเขา เขาพล่านไปทั่วสนาม บางทีผมก็หงุดหงิดนะ เวลาจะส่งบอลให้เขาในที่ที่เขาควรอยู่ แต่เขาก็ไม่อยู่ แต่เมื่อคุณมีใครสักคนที่คอยจะพลักดันทีมแบบนี้ แน่นอนคุณมีความสุขมาก"

"แฮร์รี่ สำคัญมากในเกมนี้ เมื่อคุณต้องเล่นเอฟเวอร์ตัน คุณต้องเจอการโยนบอลยาวเข้าไปในเขตโทษ ให้ คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีจังหวะเล่นลูกกลางอากาศดีที่สุดในโลก เขามีครูดี อย่าง ดันแคน เฟอร์กูสัน และผมคิดว่าทั้ง แฮร์รี่ และ วิคตอร์ ทำได้ดีจริงๆ"

"สำหรับ คาวานี่ ผมหวังว่าเขาจะดีขึ้นและดีขึ้น และเฉียบคมขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เราพยายามจะปิดเกม เราเล่นกันได้ดี มันยอดเยี่ยมที่เขาทำประตูแรกให้ตัวเองได้ มันเหมือนเค้าได้เตะภาระออกจากบ่าของเขาได้ซะที"

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ