“คล็อปป์” หวังลบอาถรรพ์บุกชนะ “เป๊ป” ครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังนำทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลบอาถรรพ์ด้วยการบุกไปเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่บ้านได้เป็นครั้งแรก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนนี้

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

"โซลชาร์" สับโปรแกรมลีกทำล้า

กุนซือชาวเยอรมัน ยังไม่เคยนำทัพ “หงส์แดง” บุกไปเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” ได้ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2016 โดยแพ้ไป 3 และเสมอ 1 นัด ทำให้ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในคืนนี้ เวลา 23.30 น. เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงกระตุ้นลูกทีมให้ลบอาถรรพ์ดังกล่าวให้ได้ และเพื่อแซงหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน กลับไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

โดย คล็อปป์ กล่าวว่า การพบกับ ซิตี้ ทุกคนต้องมีสมาธิอยู่กับเกมตลอดเวลา เพราะถ้าพลาดเพียงเล็กน้อย ก็อาจจะทำให้แพ้ได้เลยทันที เกมนี้เขารู้ว่า นักเตะหงส์แดง และทุกคนจะเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูง รวมไปถึงลบอาถรรพ์ที่ติดค้างอยู่ในใจของทุกคนมาหลายปีได้สำเร็จ 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ คล็อปป์ จะยังไม่เคยบุกมาเอาชนะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ถึงถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่เขาก็เป็นกุนซือที่เอาชนะ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้มากที่สุดถึง 9 ครั้ง จากการพบกันทั้งหมด 19 ครั้ง ส่วนสถิติการเจอกันมาในลีก 168 นัด ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่า หลังเอาชนะไปได้ทั้งหมด 82 นัด เสมอ 42 นัด และแพ้ไป 44 นัด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ