"เซาธ์เกต" เผยเหตุเมิน "วานบิสซาก้า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยเหตุไม่เรียก วานบิสซาก้า ติดธง

"เซาธ์เกต"ประกาศชื่อ 29 ทัพสิงโต

เอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายสดุดี "แรชฟอร์ด"

สิงโตคำรามทีม ชาติอังกฤษ ไม่มีปัญหาด้านกราบขวาเลย แบ็กขวาปีศาจแดง ยังจะต้องรอคอยโอกาสต่อไป

แกเร็ท เซาธ์เกต เผยว่า อารอน วานบิสซาก้า ยังเป็นรองตัวเลือกอื่นๆในตำแหน่งแบ็กขวา

ทีมสิงโตคำราม มีตัวเลือกในตำแหน่ง แบ็กขวา อยู่หลายคน ได้แก่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ , คีแรน ทริปเปียร์ , ไคล์ วอล์กเกอร์ , รีซ เจมส์ และคู่ดาวรุ่งจาก อาร์เซนอล เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ และ บูกาโย ซาก้า ที่สามารถเล่นเป็นวิงแบ็กได้ด้วย

วาน-บิสซาก้า โชว์ฟอร์มได้ประทับใจโดยเฉพาะเกมรับที่โดดเด่นตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 50ล้านปอนด์ จาก คริสตัลพาเลซ เมื่อปีก่อน 2019-2020 มีสถิติชนะการขึ้นโหม่งในเกมพรีเมียร์ลีก 80ครั้ง มากกว่ากองหลังคนอื่นๆ11ครั้ง และถูกคู่แข่งเลี้ยงผ่าน 22ครั้ง

แต่กลับกัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกคู่แข่งเลี้ยงบอลผ่านเขา 42ครั้ง แต่แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ทำ 13แอสซิส มากที่สุดของกองหลังในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่ เซาธ์เกต ต้องการมากกว่าในการเลือกติดทีมของเขา ในสุดท้าย รีซ เจมส์ ของ เชลซี ก็อยู่ในทีมชุดเตรียมการแข่งขันกระชับมิตรกับ สาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ และ เบลเยี่ยม กับ ไอซ์แลนด์ ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

" ในตำแหน่งกราบขวาเราโชคดีมากๆ รีซ และ เทรนท์ ต่างเล่นเป็น วิงแบ็คและฟูลแบ็ค พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เป็นตำแหน่งที่เรามีนักเตะแข็งแกร่งกว่าตำแหน่งอื่นๆ"

"อารอน เป็นกองหลังที่ดีมาก เขาเด่นในการป้องกันแบบ ตัวต่อตัว ดีที่สุดเท่าที่ผมเห็น แต่ผมต้องคำนึงถึงความสมดุลของทีม ยังมีอีกหลายคนนำหน้าเค้าอยู่ "

อารอน วานบิสซาก้า ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งสุดท้าย ต้องย้อนไปเดือน สิงหาคม 2019 เพื่อเตรียมทีมเกม ยูโร2020รอบคัดเลือกกับ โคโซโว และ บัลแกเรีย แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บที่หลังในระหว่างซ้อม จนต้องออกจากทีมไป และการที่เขาไม่ได้ถูกเรียกอีกเลยหลังจากนั้น เขาจึงเปลี่ยนธงชาติอังกฤษ เป็นธง ดีอาร์ คองโก ในอินสตาแกรมส่วนตัว อารอน เกิดในประเทศอังกฤษ แต่ในสมัยเยาวชน เขาเคยลงเกมทีมชาติให้ ดีอาร์ คองโก หนึ่งเกม ชุดอายุ20ปี เป็นเกมกระชับมิตรกับ ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุ17ปี สิงโตน้อยก็ขย่ำไป 8-0 ในเดือนตุลาคม 2015

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ