PPTVHD36 เอาใจแฟนกีฬาร่วมยิงสดโอลิมปิกเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




PPTVHD36 ตอกย้ำความเป็น World Class Sports ด้วยการร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 หรือ “โตเกียวเกมส์ จากประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้า

“ญี่ปุ่น” กำหนดจัด โอลิมปิกเกมส์ ก.ค. 2021

ญี่ปุ่น ยอมเลื่อน “โอลิมปิกเกมส์” ไปปี 2021 หนีโควิด-19

เริ่มนับถอยหลังสู่โอลิมปิก2020 หรือโตเกียวเกมส์ ซึ่งจะแข่งขันกันในเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ปีหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว  โดยวันนี้มีการแถลงข่าวผู้ร่วมถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาระดับโลกในประเทศไทย มีนักกีฬามาร่วมกันพร้อมหน้าทั้งโอลิมปิกนำโดย พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, รัชนก อินทนนท์ และพาราลิมปิก เช่น สายสุนีย์ จ๊ะนะ และรุ่งโรจน์ ไทยนิยม รวมถึงอดีตเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกของไทยด้วย

สำหรับโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ PPTVHD36 ตอกย้ำความเป็น World Class Sports เอาใจแฟนๆ กีฬา ร่วมถ่ายทอดสดด้วย โดยยืนยันว่าจะนำประสบการณ์ถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกมาร่วมเชียร์นักกีฬาไทยให้รับชมแบบคมชัดระดับ HD

โดยในงานนี้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ในฐานะคณะกรรมการโอลิมปิกสากลหรือ IOC Member ยืนยันว่าจากการประชุมกับเจ้าภาพญี่ปุ่น และคณะกรรมการโอลิมปิกสากล เตรียมการทุกอย่างพร้อม ทั้งมาตรการป้องกันโควิด-19  และสนามที่ใช้แข่งขันที่เน้นทำจากวัสดุธรรมชาติ

ขณะที่นักกีฬาทุกคนยืนยันว่ายังคงฟิตซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมที่สุดสำหรับโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งทุกคนต่างตั้งเป้าว่าจะคว้าเหรียญกลับมาฝากแฟนๆ ชาวไทยให้ได้

ด้าน โตชิโร มุโต ตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ออกมายืนยันว่า นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันโตเกียวเกมส์ จะได้รับการผ่อนปรนพิเศษไม่ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการปรกติ

ส่วนเรื่องที่จะอนุญาตให้แฟนกีฬาทั่วโลกเดินทางมาเข้าชมการแข่งขันหรือไม่ ทางรัฐบาลจะมีการประเมินสถานการณ์ และหารือกันในช่วงต้นปีหน้าอีกครั้ง โดยจะดูจากสถานการณ์แพร่ระบาดเป็นหลัก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ