“แมนฯยูไนเต็ด” เตรียมขาย “ป็อกบา-ลินการ์ด” ม.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เตรียมขาย ป็อกบา-ลินการ์ด ในเดือนม.ค.ที่จะถึงนี้ หลังฝืนเก็บไว้ใช้งานต่อไปไม่ไหว เพราะไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเท่าที่คาดหวัง

“ป็อกบา” โชว์คลิปกระโดดเต้น หลังเข้าแคมป์แคร์ริงตัน

“โกเมซ” เจ็บหนักกว่าที่คิดส่อปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

นับตั้งแต่ เปิดฤดูกาล ทั้ง ป็อกบา และ ลินการ์ด ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สม่ำเสมอ โดยลินการ์ด ได้ลงเล่นเพียงเกมคาราบาวคัพ 2 นัดเท่านั้น และยังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกเลย เพราะมีอาการบาดเจ็บ และเพิ่งหายกลับมา ส่วนอนาคตก็ยังไม่แน่นอน เพราะเพิ่งแยกทางกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ 

ขณะที่ พอล ป็อกบา แม้จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีทุกนัด ตามรายงานข่าวของสื่ออังกฤษ บอกว่า สโมสรไม่อาจทนดันทั้งคู่ลงสนามได้อีก หากผลงานสวนทางกับค่าเหนื่อย ก็คงต้องรีบปล่อยออกไปในเดือน ม.ค. นี้   เพราะสโมสรก็ประสบปัญหาเรื่องเงินเช่นกัน

นอกจาก ลินการ์ด กับ ป็อกบา แล้ว ยังมีดาเนียล เจมส์ ที่มีชื่อติดโผมาด้วยว่าอาจจะถูกขายออกไป ยังมีนักเตะดาวรุ่งของปีศาจแดง ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง บาร์เซโลน่า นั่นคือ อาร์เนา ปูอิกมัล  กองกลางวัย 19 ปี ที่ปีศาจแดง ดึงมาจากเอสปันญ่อล แต่ยังไม่ถูกดันขึ้นชุดใหญ่ โดยสัญญาของดาวรุ่งรายนี้เหลืออีกเพียง 6 เดือน ในขณะที่บาร์ซ่าชื่นชอบฝีเท้าและจ้องจะดึงไปปลุกปั้นที่คัมป์นู ส่วนตัวนักเตะเองก็ต้องการจะกลับไปเล่นที่สเปนอีกครั้ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ