"ฟาน เดอ เบ็ค" เผย ยังมีความสุขกับ แมนยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค" เวลาของผมกำลังจะมาถึง

“แมนฯยูไนเต็ด” เตรียมขาย “ป็อกบา-ลินการ์ด” ม.ค.

“โกเมซ” เจ็บหนักกว่าที่คิดส่อปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เปิดเผยกับสื่ออย่างเป็นทางการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขามีความสุขดี ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนตั้งแต่เป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด และหวังว่าจะสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลแรกของเขา

กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง จากอาแจ็กซ์ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยเขามีส่วนร่วมกับทีม 10นัด จาก 12นัด ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อต่างๆกลับพูดถึง ดอนนี่ ในเรื่อง ดาวรุ่งวัย23ปี กับโอกาสที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริง และการที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หมุนเวียนการใช้งานกองกลางทุกคน เนื่องโปรแกรมที่อัดแน่นในช่วงเริ่มฤดูกาล

บอส โอเล่ ยังย้ำอยู่เสมอว่า ดอนนี่ ยังมีโอกาสลงสนามมากมายในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ ดอนนี่ ก็รู้ดี

เมื่อถูกถามจากสื่อบ้านเกิดเนเธอร์แลนด์ เกี่ยวกับคำแนะนำจากบอส โอเล่  ฟาน เดอ เบ็ค ตอบว่า "ผมต้องอดทน แต่นั่นคือ ผมต้องทำในสิ่งที่ผมทำต่อไป"

"เขาเห็นแล้วว่า ผมมีผลกระทบที่ดีต่อทีม เมื่อผมลงสนาม เวลาของผมต้องมาถึงอย่างแน่นอน และเมื่อโอกาสมาถึงผมต้องคว้ามันไว้ให้ได้"

"ผมเป็นคนอดทน แต่แน่นอนเมื่อคุณมาที่นี่ (ที่ยูไนเต็ด) คุณมาเพื่อลงสนามให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมคิดอีกว่า ในนาทีนั้น ผมต้องใช้เวลาที่ได้ลงสนามนั้นให้มีค่า ผมต้องแสดงให้เห็นว่า ผมทำอะไรให้ทีมได้บ้าง"

ดอนนี่ ยังเผยความรู้สึกหลังที่เค้ายิงประตูตีเสมอ ทีมชาติสเปนได้ ในเกมกระชับมิตร เนเธอร์แลนด์ เสมอ สเปน 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ดอนนี่ บอกว่าตั้งแต่เขามาถึงที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เขาได้รับการต้อนรับจากทุกๆคนที่สโมสร

"มันฟังดูน่าเบื่อที่ผมพูดแบบนี้ เพราะแน่นอนผมอยากลงสนามมากกว่านี้ แต่ผมก็สนุกกับการได้ร่วมทีมที่ดีจริงๆ ผมได้รับการต้อนรับและความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากทุกๆคน"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ