"คาวานี" เครื่องติดยิงให้ "อุรุกวัย"คว้าชัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เอดิสัน คาวานี"ยังคมต่อเนื่องทำประตูให้ "อุรุกวัย"กำชัยชนะ

“โปเช็ตติโน่” ไม่รีบรับงานคุมทีม รอดูสถานการณ์ “เรือ-ผี"

ลิเวอร์พูลอาจขอซื้อกองหลังก่อนเปิดตลาดเป็นกรณีพิเศษ

เอดิสัน คาวานี กองหน้าคนใหม่ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เครื่องติด ยิงประตูให้ อุรุกวัย บุกไปชนะ โคลอมเบีย ถึงถิ่น 3-0 ในฟุตโลกรอบคัดเลือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา จากรายงานของ สื่อ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวยิงวัย 33ปี มีชื่ออยู่ใน 11 คนแรกของ ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ ยืนหอกคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจาก แอตเลติโก้ มาดริด เป็นเกมระดับชาติครั้งแรกของเขา ตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2019

คาวานี ทำเหมือนเขาไม่เคยหายไปจากทีมเลย เขาเพิ่มจำนวนประตูให้ตัวเอง และทีมชาติได้ทันทีเมื่อเกมผ่านไปแค่ 5นาที ด้วยการผ่านบอลจาก นาฮิตัน นันเดซ ให้ คาวานี แปเรียด เป็นประตูของอุรุกวัย

ทั้งแอสซิส และ ประตู คล้ายกับประตูล่าสุดที่เขาทำให้ ยูไนเต็ด ที่แอสซิสโดย บรูโน่ เฟอร์นันเดซ เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ คาวานี ทำประตูได้ 2นัดติดต่อกัน ในเวลาที่ห่างกันแค่ 6นาที 

คาวานี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 78 อุรุกวัย บุกมาชนะ โคลอมเบีย 3-0 อีกสองประตูเป็นผลงานของ หลุยส์ ซัวเรส จุดโทษ นาที 54 และ ดาร์วิน นูเนซ ดาวรุ่งจาก เบนฟิก้า นาที 73 

ทำให้ขณะนี้ อุรุกวัย อยู่ที่6 ในตารางโซนอเมริกาใต้  โดย 4 อันดับแรกจะได้ไป กาตาร์2022 อัตโนมัติ อันดับที่5 จะต้องไปเพลย์ออฟ เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้าย 

อุรุกวัย จะมีศึกใหญ่ รับมือแชมป์โคปาอเมริกา ทีมชาติบราซิล วันอังคารนี้ ที่ มอนเตวิเดโอ 
หลังจากนั้น คาวานี จะกลับ แมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมตัวเกมพรีเมียร์ลีก กับ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ