“คล็อปป์” กุมขมับ “โรเบิร์ตสัน-เฮนโด้” เจ็บเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เจอบททดสอบสำคัญหลัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต่างได้รับบาดเจ็บเพิ่มจากเกมทีมชาติ

"เซาธ์เกต" หวังเกมปะทะ "สก็อตแลนด์" แฟนจะเต็มสนาม

“ฟีฟ่า” จ่ายหงส์ 80 ล้านชดเชย “โกเมซ” เจ็บ

โดยในรายของ โรเบิร์ตสัน เพิ่งลงสนามช่วยให้ทีมชาติสกอตแลนด์ดวลจุดโทษชนะเซอร์เบีย ผ่านเข้าไปเล่นยูโร 2020 รอบสุดท้ายในปีหน้า แต่ว่า  สตีฟ คล้าร์ก กุนซือทีมชาติเผยว่า แบ็กซ้ายลิเวอร์พูลมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง ทำให้ไม่ได้ลงสนามในเกมเนชั่นส์ลีกที่พบ กับ สโลวะเกีย เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ได้รับการยืนยันจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษว่า กัปตันทีมหงส์แดง มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แพ้ เบลเยียม 0-2 จนทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง และต้องประเมินอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งจากการบาดเจ็บของทั้งคู่ทำให้ตอนนี้ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีผู้เล่นบาดเจ็บ และติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นเป็น 6 คนเข้าไปแล้ว หลังก่อนหน้านี้  เวอร์จิล ฟานไดจค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่ และ โจ โกเมซ เจ็บล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

วิกฤติแนวรับหงส์แดงทำให้ทีมต้องเร่งหากองหลังรายใหม่ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.นี้ โดยล่าสุดมีเพิ่มอีก 2 รายชื่อได้แก่ รูเบน เซเมโด้ ของ โอลิมเปียกอส ซึ่งกองหลังทีมชาติโปรตุเกสวัย26 ปีรายนี้ เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและกองกลางตัวรับ

ส่วนอีกรายคือ ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่สำหรับซานเชซ อาจมีค่าตัวสูงถึง 54 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,150 ล้านบาท เพราะนักเตะยังมีสัญญาถึงปี 2024

อีกคนที่มีชื่ออยู่ในความสนใจของหงส์แดง คือ เกลซอน เบรแมร์ กองหลังของโตริโน่ ซึ่งมีเอฟเวอร์ตัน ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน ส่วนค่าตัวอาจอยู่ราว 10 ล้านยูโร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ