"ป็อกบา" ระบายอยู่ทีมชาติมีความสุขกว่าสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พอล ป็อกบา จุดชนวนข่าวการย้ายทีมอีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อฝรั่งเศสว่ากำลังเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่รู้สึกดีขึ้นเมื่อมาอยู่กับทีมชาติ

“คล็อปป์” กุมขมับ “โรเบิร์ตสัน-เฮนโด้” เจ็บเพิ่ม

"เดชองส์" เผย "ป็อกบา" ไม่มีความสุขกับ แมนยู

ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวของ RTLFrance โดยได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการค้าแข้งว่า  เขาไม่เคยเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากขนาดนี้มาก่อนในอาชีพการค้าแข้ง แต่เมื่อมาเล่นกับทีมชาติ เหมือนได้รับอากาศบริสุทธิ์และหายใจได้อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก

สอดคล้องกับที่ ดิดิเยร์เดส์ช็องส์ กุนซือตราไก่เคยให้สัมภาษณ์ว่า กองกลางฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับปีศาจแดง และสภาพจิตใจของเขากำลังย่ำแย่

ขณะที่ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายของทีม ตรวจพบว่าติดโควิด-19 อีกครั้ง  ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในเดือนตุลาคมและพลาดการลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 2 สัปดาห์ แต่หลังจากนั้นผลตรวจออกมาเป็นลบ ทำให้เขาสามารถเดินทางมาเก็บตัวกับทีมชาติได้ และมีโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่บราซิลเอาชนะเวเนซูเอล่า 1-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

แต่จากแถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลบราซิล เผยว่าผลตรวจของกองหลังวัย 27 ปี ออกมาเป็นบวก ทำให้เขาจะต้องเข้ารับการตรวจอีกครั้งและถ้าออกมาเป็นบวกก็จะต้องถอนตัวในเกมบุกไปเยือนอุรุกวัย

นอกจากนั้นหากผลตรวจพบว่า เตลเลส ติดเชื้อจริงก็จะส่งผลเสียต่อทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ด้วยเพราะเพิ่งเสีย ลุค ชอว์ ไปจากอาการเจ็บแฮมสตริงในเกมนัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ซึ่งจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเหลือเพียงแค่ แบรนดอน วิลเลียมส์ แค่คนเดียวที่เป็นแบ็คซ้ายธรรมชาติ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ