“แลมพาร์ด” สุดแฮปปี้แข้ง “เชลซี” ยิงรัวในทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟรงค์ แลมพาร์ด สุดแฮปปี้หลังแข้ง เชลซี ยิงประตูรวมกันมากถึง 13 ลูกในการเล่นให้กับทีมชาติ

“อินเตอร์” เสนอแลกตัว “เอริคเซ่น” กับ “ชาก้า”

"บรูโน่"ยกตนทางบอลคล้าย "สโคลส์"

ช่วงพักเบรกทีมชาติลูกทีมของ แลมพาร์ด ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อสามารถยิงประตูให้กับทีมชาติรวมกันได้มากถึง 13 ลูก โดยเฉพาะ ฮาคิม ซิเย็ค ที่หายจากอาการบาดเจ็บและทำไป 3 ประตูให้ทีมชาติโมร็อคโค รองลงมาคือ  โอลิวิเยร์ ชิรูด์,ติโม แวร์เนอร์, มาเตโอ โควาซิช และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ก็สามารถทำได้คนละ 2 ประตู รวมถึง จอร์จินโญ่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ทำได้คนละ 1 ประตู ซึ่งถือเป็นการเรียกความมั่นใจก่อนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ที่ทีมจะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

ขณะที่ เจา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ ออกมายอมรับว่านักเตะในความดูแลอาจย้ายออกจาก เชลซี ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยซานโตส บอกว่า แข้งทีมชาติอิตาลี มีความสุขมากกับ เชลซี เมื่อสามารถทำผลงานได้ดีกว่าในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ด้วยการที่ผู้เล่นอิตาลีเกือบทั้งหมดเล่นอยู่ในกัลโช่เซเรียอา รวมถึงนักเตะมีความผูกพันส่วนตัวกับ ซาร์รี่ ที่เตรียมกลับมารับงานอีกครั้งกับสโมสรใหญ่ในอิตาลี ก็ทำให้ จอร์จินโญ่ อาจย้ายกลับไปร่วมงานกับเขาอีกครั้ง

สำหรับ จอร์จินโญ่ ลงเล่นให้เชลซีในซีซั่นนี้ไป  11 นัด แต่ 2 นัดหลังสุดก่อนพักเบรกทีมชาติเขามีชื่อเพียงบนม้านั่งสำรองเท่านั้น

ส่วนวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้ ทาง PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมที่ นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี ในเวลา 19.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ