“ซาลาห์” ผลตรวจโควิด-19 ยังบวก อดช่วย ลิเวอร์พูล ดวล เลสเตอร์ ซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอฟเออียิปต์ ยืนยัน ผลตรวจโควิด “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ยังคงเป็นบวก ทำให้เขาจะหมดสิทธิ์ลงช่วย “ลิเวอร์พูล” ในเกมเปิดบ้านรับ เลสเตอร์ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

“โรนัลโด้-เมสซี่” ปืนฝืดในทีมชาติ 2020

“แลมพาร์ด” สุดแฮปปี้แข้ง “เชลซี” ยิงรัวในทีมชาติ

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ออกมายืนยันผลตรวจของ “โม ซาลาห์” ในรอบสอง ว่าผลการตรวจหาเชื้อไวรัสยังออกมาเป็นบวก ซึ่งนั่นหมายความว่า “ซาลาห์” ยังคงต้องกักตัวต่อไป และไม่สามารถเดินทางกลับอังกฤษได้ ทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่จะพบกับเลสเตอร์ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ แน่นอนแล้ว รวมถึงอดลงช่วยทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ต้องพบกับ อตาลันต้า ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า และเกมเจอกับไบรท์ตัน ในวันเสาร์หน้าอีกนัด

โดยตามมาตรการของอังกฤษ นักเตะคนใดที่มีผลตรวจเป็นบวก จะต้องกักตัวเป็นระยะเวลา 10 วันเป็นอย่างน้อย ซึ่งนอกจาก “ซาลาห์”แล้ว เพื่อนร่วมชาติอย่าง “โมฮาเหม็ด เอลเนนี่” ของอาร์เซน่อล ก็มีผลตรวจออกมาเป็นบวก และยังคงต้องกักตัวเช่นเดียวกันกับ “ซาลาห์”

ขณะที่ อีกคนที่มีผลตรวจเป็นบวก คือ “เซอาด โคลาซินัค” แนวรับของ อาร์เซน่อล  ซึ่งตรวจพบเชื้อในระหว่างที่ไปเล่นให้ทีมชาติบอสเนีย ทำให้ “โคลาซินัค” จะพลาดลงสนามในเกมเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมที่จะพบกับ โมลด์ ในศึกยูโรป้าลีก วันพฤหัสฯหน้าอีกด้วย

ด้าน “แกเร็ธ เบล” ปีกจรวดของสเปอร์ ได้รับข่าวดี เมื่อผลตรวจหาเชื้อโควิดของเขา ออกมาเป็นลบ โดยก่อนหน้านี้เป็นกังวลว่า “เบล” อาจติดเชื้อจากการที่ไปสวมกอดกับเพื่อนร่วมสังกัด อย่าง “โดเฮอร์ตี้” หลังเกมเนชั่นส์ลีก ที่เวลส์เอาชนะไอร์แลนด์ไปได้ 1-0

ทั้งนี้หลังจากผลตรวจออกมาเป็นลบ “เบล” จะสามารถเดินทางกลับอังกฤษได้ เพื่อลงช่วย สเปอร์ส ในเกมเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

 

Photo : MIGUEL MEDINA / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ