“เป๊ป” ต่อสัญญาคุม แมนฯซิตี้ อีก 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ‘เป๊ป กวาร์ดิโอล่า’ ตกลงต่อสัญญาอยู่คุมทีมจนถึงปี 2023

“แมนฯยูไนเต็ด” สนใจดึง “มันชินี่” คุมทีม

“เมสซี่” เผย ผมเบื่อมากที่ต้องเป็นตัวปัญหาของทุกคนที่สโมสร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ กับการขยายสัญญา เป๊ป กุนซือของทีมออกไปอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2023 หลังสัญญาฉบับเก่ามีอายุอีกเพียง 7 เดือนหรือจนจบฤดูกาลเท่านั้น โดย เป๊ป เปิดเผยว่า มีการคุยกันกับบอร์ดสโมสรมาร่วมสัปดาห์แล้ว ว่าจะไปต่อหรือยุติการทำงานร่วมกัน ซึ่งบทสรุปทุกคนตัดสินใจไปต่อเพราะยังบางอย่างที่ยังทำไม่สำเร็จ และตั้งเป้าว่าจะต้องบรรลุเป้าหมายให้ได้ภายใน 2-3 ปีนี้  เผยอีกว่า คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขามั่นใจที่จะอยู่เพื่อสานต่อสิ่งที่มีในตอนนี้ให้ดีขึ้นไปอีก

โดยในแถลงการณ์ของแมนฯซิตี้ ยังระบุอีกว่า ผลงานของเป๊ป นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2016 เป็นสิ่งที่ทำให้สโมสรเชื่อมั่น เพราะ เป๊ป ทำให้สไตล์การเล่นของทีมเปลี่ยนไป จนนำไปสู่การคว้าถึง 8 แชมป์ ประกอบด้วย แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีกคัพ 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย จากการคว้าชัยชนะ 181 นัด จากการลงสนาม 245 เกมทุกรายการ

ทั้งนี้หลังเป๊ป ต่อสัญญา ชื่อของ ลีโอเนล เมสซี่ ก็ถูกโยงมาพัวพันอีกครั้ง สื่ออังกฤษ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า จะรีบยื่นข้อเสนอไปให้ เมสซี่ ในเดือน ม.ค.นี้ทันที แต่จะมีการใช้เอริก การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อแลกเปลี่ยน เนื่องจาก  บาร์ซ่าก็อยากได้ตัวการ์เซียกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจากเป็นนักเตะที่ปลุกปั้นไว้ และหวังจะให้ขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ปิเก้ ในอนาคต

 

 

PPTVHD36 MICHAEL REGAN / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ