วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้เป็นคิวที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านพบ เชลซี ในวันที่ 21 พ.ย. 2563 เวลา 19.30 น.

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี ตารางบอลวันนี้ 21 พ.ย. 63

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! บาเยิร์น มิวนิค พบ เบรเมน ตารางบอลวันนี้ 21 พ.ย. 63

เชลซี ของแฟรงค์ แลมพาร์ด  มีโอกาสขึ้นจ่าฝูงบนตารางพรีเมียร์ลีกชั่วคราว เมื่อต้องออกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ลงสนามเป็นคู่แรกของสัปดาห์ โดยเริ่มเกมในเวลาเที่ยงครึ่ง ประเทศอังกฤษ หรือเวลา 19.30 น. เวลาประเทศไทย

เชลซี พบกับชัยชนะที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค เพียงแค่นัดเดียว จาก 7นัดล่าสุด โดย เสมอ 1นัด แพ้ไปถึง 5นัด รวมถึงนัดล่าสุดที่พบกันในเดือนมกราคม นิวคาสเซิล ภายใต้การนำของ สตีฟ บรู๊ซเอาชนะ เชลซี ของ แลมพาร์ดไป 1-0 จากการยิงในนาที 90+4 ของ ไอแซ็ก เฮย์เดน ทำให้ เชลซี เก็บได้เพียง 4คะแนน จาก 21คะแนนเต็มในการไปเยือนถิ่น เซนต์เจมส์ปาร์คของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด   มาดูความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ทีมของ สตีฟ บรูซ เก็บได้ 11คะแนน จาก 8เกม ในลีก อยู่อันดับที่13 ในตาราง เอาชนะ เวสต์แฮม , เบิร์นลีย์ และเอฟเวอร์ตัน และแบ่งแต้มได้จากทีมแกร่งอย่าง สเปอร์ส และ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ผลงานก็ไม่สม่ำเสมอ โดยทีมของ สตีฟ บรูซ ไม่มีผลการแข่งขันเหมือนกัน 2เกมติด ไม่ว่าจะ ชนะ  เสมอ แพ้   เจ้าบ้านจะขาดนักเตะไปหลายรายในนัดนี้  จอนโจ เชลวีย์ , ดไวท์ เกล , มาร์ติน ดูบราฟก้า , ไรอัน เฟรเซอร์ , พอล ดัมเมตต์ และ แม็ตต์ ริชชี่ จะพลาดในเกมนี้  และอาจจะไม่มีกองหน้าคนสำคัญ คัลลัม วิลสัน ทีมีอาการเจ็บแฮมสตริง ก่อนเบรคทีมชาติ ต้องตรวจสอบอาการอีกครั้ง

ผลงานในลีกล่าสุด  
เสมอ-ชนะ-แพ้-เสมอ-ชนะ-แพ้

เชลซี 

ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มีเกมรุกที่ดีขึ้นชัดเจน ยิงไปถึง 14ประตู จาก 4เกมล่าสุดในทุกรายการ เชลซีไม่แพ้ใครในลีก 6เกมติดต่อกัน และ 8นัด ในทุกรายการ  อยู่อันดับที่ 5ในลีก มี15คะแนน โดยความพร้อมของลูกทีมของ แลมพาร์ด   ไค ฮาเวิร์ตซ์  หายจาก โควิด-19 คาดว่าจะฟิตกลับมาได้ทันเกมนี้  คริสเตียน พูลิซิซ ยังคงมีอาการบาดเจ็บเกมนี้ยังเร็วไปสำหรับเขา ติอาโก้ ซิลวา กลับมาจากทีมชาติบราซิล บ่ายวันพฤหัสบดี  อาจจะได้พัก  เบน ชิลเวลล์  ที่มีอาการเจ็บหลังจากทีมชาติอังกฤษ มีอาการดีขึ้น พร้อมลงสนาม  ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติ เยอรมัน ที่ยิงไป 8ประตู จาก12นัดในทุกรายการพร้อมลงสนามในนัดนี้

ผลงานในลีกล่าสุด 
เสมอ-ชนะ-เสมอ-เสมอ-ชนะ-ชนะ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ