แฟนบาร์ซ่าล้อมรถ“กรีซมันน์” หลังไม่เคารพ“เมสซี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล “บาร์เซโลน่า” ไปล้อมรถของ “อองตวน กรีซมันน์” ถึงสนามสนามซ้อม หลังเกิดความไม่พอใจที่เขาไม่ให้ความเคารพต่อ “ลิโอเนล เมสซี่”

“กรีซมันน์” ยอมรับลูก 2 ได้แรงบันดาลใจจาก “เมสซี่”

“เมสซี่” ปลื้มแฟนบอลคู่แข่งยืนปรบมือให้ หลังทำแฮตทริก

นับจากกรณีที่ “เอ็มมานูเอล โลเปส” ลุงของกรีซมันน์ ออกมาวิจารณ์ฟอร์มของ “เมสซี่” ว่าเล่นไม่ทุ่มเท และเขาคือตัวปัญหาทั้งหมดของบาร์ซ่า ซึ่งก็มีนักข่าวไปถาม “เมสซี่” ถึงเรื่องนี้ จนทำให้เจ้าตัวถึงขั้นหัวเสีย และออกมาตัดพ้อว่า เขาเหนื่อยที่ต้องเป็นปัญหาของทุกอย่างในสโมสร

แฟนบอลบาร์ซ่า จึงได้รวมตัวกันดักรอ “กรีซมันน์” ที่ด้านหน้าสนามซ้อม และล้อมรถของเขาไว้ เพื่อเรียกร้องให้ “กรีซมันน์” แสดงความเคารพต่อ “เมสซี่” ให้มากกว่านี้ ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน แต่ทั้ง “กรีซมันน์” และ “เมสซี่”เอง ก็ออกมาปฏิเสธข่าวว่าไม่เป็นความจริง

ขณะที่ “มาร์ติน เบรธเวต” ศูนย์หน้าตัวสำรองของบาร์ซ่า ตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ลีก ประกอบด้วย เวสต์แฮม, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เวสต์บรอมวิช ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

ด้าน บาร์เซโลน่า เอง ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทุกทีม เพื่อปล่อยตัวกองหน้าวัย 29 ปีรายนี้ออกไป โดยตั้งแต่ย้ายมาอยู่ถิ่นคัมป์นูเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “เบรธเวต” เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามเพียง 37 นาทีเท่านั้น

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ