"โอเล่" ยัน "ป็อกบา" ยังสำคัญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา"ยืนยันว่า"พอล ป็อกบา"ยังเป็นคนสำคัญของทีมปีศาจแดง

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนฯยู พบ เวสต์ บรอมวิช

"เดชองส์" เผย "ป็อกบา" ไม่มีความสุขกับ แมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ว่า พอล ป็อกบา ยังคงมีความสำคัญต่อทีม หลังจากที่ ดิดิเยร์ เดชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาพูดว่า พอลกำลังพบกับเวลาที่ยากลำบากกับทีมปีศาจแดง และตัว ป็อกบา เองก็ได้ออกมายอมรับว่า การได้มารับใช้ชาติเหมือนได้ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์

"พอลมีฤดูกาลที่ยากลำบากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เขาก็ติดเชื้อไวรัสโควิด-19" โอเล่ อธิบายในการแถลงข่าวที่ศูนย์ฝึกของสโมสร

"ผมคิดว่าทั้งสามเกม ที่เขาลงสนามให้ฝรั่งเศส มันช่วยทั้งเรา ทั้งพอล มันก็ช่วย ฝรั่งเศสด้วย เขาได้จังหวะเกมคืนกลับมา และ ได้ความฟิตเพิ่มขึ้น"

"ผมได้คุยกับพอล เขามีความรู้สึกมั่นใจ ในช่วงท้ายเกมกับ โปรตุเกส และแน่นอนในเกมกับ สวีเดน เขารู้สึกแข็งแกร่งขึ้น เขาเล่นได้ดีและพวกเขาก็ผ่านเข้ารอบ"

"ผมคิดว่าเขาไปในทิศทางที่พัฒนาขึ้น อย่างที่ผมบอก เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากของเรา และก็เป็นคนที่สำคัญมากของเรา การมีเขาที่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและมีความสุข จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการก้าวไปข้างหน้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ