"โอเล่" ยัน "เฮนเดอร์สัน" ต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ยืนยัน "ดีน เฮนเดอร์สัน" ต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“โซลชา” ชม “ดีน เฮนเดอร์สัน” ช่วยเซฟให้ แมนฯยู คว้าชัย

"ป็อกบา - เฮนเดอร์สัน "ลุ้นลง UCL คืนนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าว ความพร้อมของทีม ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ คืนนี้ว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ยังต้องการอยู่กับทีมปีศาจแดง เพื่อต่อสู้แย่งมือ หนึ่ง กับ ดาบิด เด เคอา

เฮนเดอร์สัน ได้มีโอกาสลงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในเกมที่แล้ว ที่ตุรกี และได้ลงตัวจริงใน คาราบาวคัพ สองเกมในการพบ ลูตันทาวน์ และ ไบรท์ตัน โฮฟอัลเบี้ยน สร้างความพอใจให้ โอเล่ พอสมควร

"ผมมีความสุขมาก กับการแข่งขันภายในทีม ดีน เข้ามาเป็นเงื่อนไขให้  ดาบิด เด เคอา และทำให้มีการตอบสนองจาก ดาบิด" โอเล่กล่าวถึงผู้รักษาประตูทั้งสองคนของเขา

"ดีน ไม่มีความผิดพลาดจริงๆ เขาพัฒนาตัวเอง และเขากำลังเติบโตขึ้นในเส้นทางนี้ ซึ่งผมกำลังมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมยังไม่บอกรายชื่อในตอนนี้หรอกนะ จะเป็น ดีน หรือ ดาบิด ผมจะยังไม่บอก แต่ผมมีความสุขมากจากการตอบสนองของทั้งสองคน ที่ผมบอกได้ตอนนี้"

โอเล่ได้ตอบผู้สื่อข่าวกับกรณีที่มีข่าวว่า เฮนเดอร์สัน ต้องการให้ปล่อยตัวเขายืมไปสโมสรอื่นๆในช่วงเดือน มกราคม เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น รักษาโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปยูโร2020 ที่จะเกิดขึ้นในหน้าร้อนปีหน้า

"ดีนต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" นายใหญ่ปีศาจแดงให้ความมั่นใจ

"ผมยังมองไม่เห็นเหตุผลอะไร ที่เขาจะมีโอกาสลงเกมแค่เกมเดียวก่อนคริสต์มาส คุณรู้ใช่มั้ยว่าเรามีเกมกี่เกม ดังนั้นผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งว่า เกมนี้คือการตัดสินชี้ชะตา สำหรับ ดีน"

"เขากลับมาสู่ทีม ลงซ้อมดีมาก เขากำลังเติบโตขึ้น เขามีเกมได้ลงบ้าง เขาลงซ้อมไปด้วย สำหรับผม เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง มันเป็นการแข่งขันที่ดีสำหรับพวกเขา(ดีน กับ ดาบิด) 
ดังนั้นผมไม่เห็นด้วยว่านั่นคือการตัดสินเขา"

"มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข ผมเคยพูดไปสองสามครั้งแล้วว่า ฟอร์มการเล่นเท่านั้นที่จะเป็นปัจจัยชี้วัดตัดสินว่าคุณจะได้เล่นหรือไม่ ผมคิดว่าทุกตำแหน่งที่คุณเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ดนั้น มันเป็นหน้าที่ของคุณ หรือความรับผิดชอบของคุณที่จะทำให้ผมและโค้ชมีความสุข และนั้นจะทำให้คุณมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ลงสนามในครั้งต่อไป"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ