“แมนฯซิตี้” ไร้ “เดอบรอยน์-วอล์คเกอร์”เตะUCL คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ ไม่มี เดอบรอยน์ และ วอล์คเกอร์ ในเกมเยือน โอลิมเปียกอส คืนนี้

"ผี-เรือ-หงส์" ส่อชวดแฟนบอลกลับเข้าสนาม

"บรูโน่" แมนอีกแล้ว สละแฮตทริกเพื่อ "แรชฟอร์ด"

เดอ บรอยน์ และ วอล์คเกอร์ เป็น 2 แข้ง ที่เป๊ปใช้งานมากที่สุดในฤดูกาลนี้  โดย เดอ บรอยน์  ลงเล่นเกมลีกครบ 90 นาที ตลอด 6 เกม จาก 7 นัดหลังสุด ส่วน วอล์คเกอร์ ลงเล่นในลีกทุกนัด  และมีเพียงเกมเดียว ที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนหมดเวลา 20 นาที คือเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 นอกนั้น ลงเล่นเต็มเกมทั้งหมด ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ และ ปล่อยให้ทั้งคู่พักผ่อน ซ้อมฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่แคมป์

แต่เรือใบสีฟ้า ยังได้ แฟร์นานดินโญ่ , อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ เบนจาเม็ง เมนดี้ กลับมา และเดินทางไปทีมด้วย  หากแมนฯซิตี้ สามารถเก็บชัยชนะได้ในคืนนี้ จะการันตี ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที

ส่วนประเด็นที่ ผู้สื่อข่าว สเปน ออกมาบอกว่า แมนฯซิตี้ ตัดสินใจยกเลิกแผนการคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ ตีข่าวสวนว่า ไม่เป็นความจริง แต่ แมนฯซิตี้ กำลัง ปรับแผนเชิงรุกเพื่อคว้าตัวเพลเมกเกอร์วัย 33 ปี มาร่วมทีมให้ได้ภายในเดือน ม.ค. เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังเชื่อว่า เมสซี่ จะเป็นกุนซือสำคัญที่ทำให้ แมนฯซิตี้ กลับมายิ่งใหญ่ และคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยแรกได้สำเร็จ

โดยแผนการใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยกระดับข้อเสนอด้วยการยื่นสัญญา 10 ปีให้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า มาร่วมทีม โดยในช่วง 2-3 ปีแรก เมสซี่ จะค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อน หลังจากนั้นพวกเขาจะให้ เมสซี่ ตัดสินใจอนาคตของตัวเองว่า จะเลือกแขวนสตั๊ดกับสโมสรใด ไม่ว่าจะเป็น โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในญี่่ปุ่น, เมลเบิร์น ซิตี ในออสเตรเลีย หรือนิวยอร์ก ซิตี ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสโมสรที่ ชีค มานซูร์ เจ้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี ถือหุ้นใหญ่อยู่ และหลังจากแขวนสตั๊ดก็จะให้ เมสซี่ กลับมาทำหน้าที่เป็นทูตสโมสรต่อไปจนครบสัญญา

นอกจากนั้น แมนฯซิตี้ กำลังพิจารณา ผลงานของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงอินเตอร์ มิลาน ในการคว้ามาร่วมทีมเพื่อแทนที่ กุน อเกวโร่ ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ซิตี้ อาจจะไม่สู้ค่าตัว ที่สูงถึง  93.75 ล้านปอนด์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ