"โอเล่" ยิ้มกว้างรับ จุดโทษแบ่งกันได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ยิ้มกับผล 4-1 ยอมรับจุดโทษแบ่งกันได้

"ผี-เรือ-หงส์" ส่อชวดแฟนบอลกลับเข้าสนาม

"บรูโน่" แมนอีกแล้ว สละแฮตทริกเพื่อ "แรชฟอร์ด"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า นักเตะของเขามีความสุขสนุกกับเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชัยชนะที่ไม่ยากเย็น 4-1 เหนือ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร

แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูจาก บรูโน่ เฟอร์นันเดส (2ประตู) , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนียล เจมส์ หมายความปีศาจแดงต้องการแค่แต้มเดียวก็จะเข้ารอบ แต่ โอเล่ ยืนยันว่าเขาต้องการแชมป์กลุ่ม H เขาบอกกับ BT Sport หลังเกม

"ผมรู้สึกได้ ในครึ่งแรก คุณจะเห็นเจตนาที่มุ่งมั่นทันที เด็กๆอยากเล่นพวกเขาสนุกกับเกม มันเป็นค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ลีกในบ้าน ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด คุณคาดหวังให้พวกเขาสนุกกับเกม เราสร้างสรรค์โอกาสสวยๆ การทำประตูที่สวยงาม และผมก็ยินดีมากๆ"

โอเล่ พูดถึงการลงตัวจริงของ เอดิสัน คาวานี และ ดอนนี่ ฟานเดอ เบ็ค ในเกมนี้

"ผมคิดว่าพวกเขาทั้งสองคน เริ่มชินกับวิธีการที่เราต้องการให้เขาเล่น แน่นอน ดอนนี่ เขาเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เอดิสัน เขาเล่นดีในแบบกองหน้าเบอร์ 9 สไตล์โบราณ และเราก็ไม่ได้เล่นแบบนั้นมาสักพัก และผมมีความสุขกับวิธีเล่นของอองโตนี่ ในตำแหน่งกองหน้าด้านซ้ายอีกครั้ง"

และ โอเล่ ยังพูดถึงจุดโทษที่ บรูโน่ เฟอร์นันเดส มอบหน้าที่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ดยิงเข้าไปในเกมนี้ด้วย

"มาร์คัส เขายิงจุดโทษดีอยู่แล้ว และ บรูโน่ มีความมั่นใจมาก ถ้า บรูโน่ รู้สึกว่าอยากจะให้ มาร์คัส ยิงก็ไม่เป็นไร อองโตนี่ ก็ได้ยิงมาแล้วในเกมกับ ไลป์ซิก พวกเขาสามารถแบ่งกันยิงได้"
 
โอเล่ สรุปสถานการณ์ของทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก

"เมื่อคุณนำไป 3-0 คุณก็จะผ่อนคันเร่งนิดหน่อย แต่ยังมีเป้าหมายในการเล่น พวกนักเตะสนุกกับครึ่งหลังมากกว่าครึ่งแรก แต่ชัยชนะ 4-1ในแชมเปี้ยส์ลีก คุณก็ต้องมีความสุขกับผลงาน"

"เราต้องการอีกแต้มเดียวก็จะเข้ารอบ แต่แน่นอนเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่มคือเป้าหมาย แต่เราจะมองไปทีละเกม เกมต่อไป PSG จะมาเยือนที่นี่ เราจะรอคอยเกมนั้น"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ