เด็กฝึกงานแฉ เคยโดน “บีย่า” ล่วงละเมิดทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดาบิด บีย่า” เจอเรื่องฉาวโฉ่ หลังเด็กฝึกงานออกมาแฉ ว่า เธอโดนแข้งดังรายนี้ ล่วงละเมิดทางเพศเกือบทุกวัน ในสมัยที่ฝึกงานอยู่กับทีม นิวยอร์ก ซิตี้

"ฟาน เดอ เบ็ค"เปิดใจ "ให้ผมเล่นตรงไหนก็ได้"

"บรูโน่" ดีที่สุดหลังยุค "เซอร์อเล็กซ์"

สกายเลอร์ บาดิลโล่” สาวฝึกงานวัย 20 ปี ได้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดฉาวของอดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปนรายนี้ ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ในสมัยที่เธอฝึกงานกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อปี 2018 เธอมักจะโดน “บีย่า” พร่ำบอกรัก และลูบคลำเนื้อตัวเธออยู่เป็นประจำ แม้กระทั่งตอนที่ลูกๆของเขานั่งอยู่บนตัก ก็ยังตะโกนบอกรักเธอ

ขณะที่เธอเองก็พยายามไปฟ้องหัวหน้างานอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครสนใจ และบอกกลับมาเพียงว่า สิ่งที่ “บีย่า” ทำไปเป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นๆเท่านั้น  แต่ก็มีเพื่อนร่วมงานบางคนที่เข้าใจและเห็นเหตุการณ์ โดยได้แต่เตือนว่า ให้ระวังมือไม้ของ บีย่า ให้ดี.. ซ้ำร้ายไปกว่านั้น เธอยังเล่าอีกว่า บีย่า เคยชวนเธอไปดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ทั้งๆที่เธอยังอายุแค่ 20 ปี ซึ่งเป็นเรื่องผิดกฏหมาย

จากการออกมาแฉ ทำให้ทางฝั่งโฆษกของ บีย่า ได้ออกมาตอบโต้ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทุกอย่างถูกกุขึ้นมาโดย “สกายเลอร์”เอง ตอนนี้เรื่องราวอยู่ในขั้นตอนสอบสวน ซึ่งบีย่า ก็ให้ความร่วมมือทุกอย่าง เพื่อพิสูจน์ความจริงให้ได้ ว่าเขาบริสุทธิ์และไม่ได้กระทำตามที่คู่กรณีกล่าวอ้าง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ