แฉ "เดเอฟเบ" ไม่ปลด "เลิฟ" เพราะไม่มีเงินชดเชย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเยอรมนี แฉ เดเอฟเบ ไม่ปลด โยอา คิม เลิฟ แม้ผลงานย่ำแย่ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าชดเชย

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี ยันไว้วางใจ “เลิฟ” คุมทีมชาติต่อ

ส่อตกงาน "เดเอฟเบ" ประเมินผลงาน "เลิฟ" 4 ธ.ค. นี้

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี วิเคราะห์สถานการณ์ อนาคตของเลิฟ หลังพาอินทรีเหล็กตกต่ำอย่างหนัก ด้วยการแพ้ สเปน ถึง 6-0  แม้ โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติ จะยืนยันว่าขาเก้าอี้เลิฟยังเหนียวแน่น แม้ผลงานจะย่ำแย่ก็ตาม แต่เดเอฟเบ หรือ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี ได้มีการนัดประชุมเพื่อประเมินผลงานในวันที่ 4 ธ.ค. นี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม บิลด์ เผยว่าแม้จะประเมินผลงานไม่ผ่าน แต่ เดเอฟเบ จะยังไม่ปลด เลิฟแน่นอน เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าชดเชยตามสัญญา  โดยปัจจุบันนี้ เลิฟได้รับค่าเหนื่อยปีละ 4 ล้านยูโร และเขายังมีสัญญาคุมทีมจนถึงปี 2022 หากเดเอฟเบ จะปลด ก็ต้องจ่ายค่าชดเชย 8  ล้านยูโร ซึ่ง เดเอฟเบ ไม่สามารถจ่ายได้เพราะเจอพิษโควิด-19 และ เพิ่งจะโดนตำรวจกับสรรพากร บุกค้นสำนักงานเรื่องเลี่ยงภาษีและการติดสินบนไปเมื่อเดือนก่อน

มีรายงานจาก บิลด์อีกว่า ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล อดีตแข้งดอร์ทมุนด์ ที่ย้ายไปร่วมทีมกับ เบนฟิก้า ได้1ปี อยากกลับมาค้าแข้งในลีกบุนเดสลีกาอีกครั้ง หลังไม่มีความสุขเพราะไม่เข้าระบบ ฤดูกาลนี้เพิ่งจะได้ลงตัวจริงไปเพียงแค่เกมเดียวจาก 7 เกมในลีก  โดยคาดว่า เบนฟิก้า จะขายไวเกิ้ลทิ้งที่ 25 ล้านยูโร โดยนอกจากในลีกเยอรมนี ก็ยังมีเอซี มิลาน และยูเวนตุสที่เป็นข่าวด้วย

เสาร์นี้ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา กลัดบัค พบ ชาลเก้ ในเวลา 00.30 น.  และวันอาทิตย์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านพบกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เริ่มเวลา 21.30 น.

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ